'Hoạt động' sai tư thế, ông chú nhập viện cấp cứu vì 'gãy súng'

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ vật hang dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế, chỉ định mổ cấp cứu.

Mới đây, Bệnh viện Việt Đức vừa phẫu thuật thành công cho một bệnh nhân nam (40 tuổi, trú tại Lạng Sơn) bị gãy "cậu nhỏ".

Cụ thể, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đái máu, sưng tím toàn bộ dương vật, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ vật hang dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế, chỉ định mổ cấp cứu, xử lý khâu cân trắng vật hang, tạo hình niệu đạo.

Hoạt động sai tư thế, ông chú nhập viện cấp cứu vì gãy súng-1
Các bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân sau ca phẫu thuật. Ảnh BVCC

Đại diện Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức cho biết, sau 1 ngày phẫu thuật, sức khỏe nam bệnh nhân đã ổn định nhưng không tránh việc gặp các biến chứng như cong dương vật, liệt dương, hẹp niệu đạo, rò nước tiểu. 

Qua đây, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên dành cho nam giới, khi quan hệ tình dục cần tránh những tư thế lạ và các hành động không đảm bảo an toàn, dễ gây ra sự cố ngoài ý muốn. 

Nếu không may dương vật có dấu hiệu bị gãy thì phải đến ngay cơ sở y tế có chuyên môn để được hỗ trợ, điều trị kịp thời, không để "cậu nhỏ" gặp biến chứng nặng. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoat-dong-sai-tu-the-ong-chu-nhap-vien-cap-cuu-vi-gay-sung-n-306682.html

cậu nhỏ dương vật

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao