Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40

Dưới đây là 10 set chân váy của Hà Hồ và Thanh Hằng không chỉ trẻ trung mà còn ghi điểm sang trọng, tối giản phụ nữ 40 rất nên tham khảo.

Chân váy là món thời trang được các quý cô trên 40 tuổi yêu thích. Không chỉ giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và nữ tính hơn, chân váy còn có thể mang đến sự trẻ trung, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên, để ghi điểm phong cách khi diện chân váy, các nàng cần phối đồ khéo léo.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-1
Với mẫu chân váy ngắn cạp trễ, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có cách phối đồ rất tinh tế. Cô kết hợp mẫu chân váy cùng áo thun trắng, rồi diện bên ngoài mẫu áo khoác cùng tông. Sơ vin là thao tác quan trọng vì không chỉ giúp tôn dáng mà còn nâng tầm vẻ sang trọng, chỉn chu cho cả tổng thể trang phục.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-2
Hồ Ngọc Hà gợi ý công thức diện chân váy rất trẻ trung và ngọt ngào gồm áo len cộc tay, chân váy ngắn, giày loafer cao gót. Tông màu hồng và trắng làm chủ đạo không hề khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm", trái lại còn ghi điểm sang trọng. Hồ Ngọc Hà đã giúp bộ trang phục thêm nổi bật bằng cách tô điểm túi xách màu đỏ.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-3
Áo thun trắng và chân váy denim màu đen đã tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động. Để tăng điểm thanh lịch cho bộ đồ, Hồ Ngọc Hà không quên sơ vin gọn gàng. Đôi giày nơ to bản rất nổi bật nhưng vẫn hài hòa với tổng thể trang phục màu trung tính.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-4
Tủ đồ của các quý cô trên 40 tuổi nên có chân váy xếp ly. Mẫu chân váy này vừa nổi bật, vừa ghi điểm thanh lịch. Lấy cảm hứng từ bộ trang phục của Hồ Ngọc Hà, chị em hãy kết hợp chân váy xếp ly với áo thun đen, đi giày loafer thanh lịch. Cách phối đồ này sẽ giúp vẻ ngoài ghi điểm thanh lịch, sang trọng.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-5
Làm thế nào để mặc đẹp với chân váy lụa màu sắc nổi bật? Chị em hãy tham khảo outfit của Hồ Ngọc Hà, kết hợp chân váy lụa màu xanh đậm với áo hai dây tông màu đen. Cách mix đồ này giúp người mặc có được bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn long lanh, hút mắt. Sandal cao gót quai ngang là lựa chọn phù hợp với outfit vì tôn dáng hiệu quả, đồng thời đảm bảo sự tinh tế cho người diện.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-6
Sự kết hợp giữa chân váy đen và áo sơ mi màu xanh tươi tắn sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, mà không kém phần hài hòa, thanh lịch. Chi tiết nhấn eo của mẫu áo sơ mi tạo sự chỉn chu cho outfit và tôn dáng cao ráo hơn. Siêu mẫu Thanh Hằng còn gợi ý cho chị em kiểu giày lý tưởng để kết hợp với chân váy, đó là giày cao gót mũi nhọn.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-7
Phạm Thanh Hằng đã có vẻ ngoài rất nổi bật khi diện chân váy họa tiết với áo đen. Sự xuất hiện của chiếc khăn quàng họa tiết không khiến bộ đồ trở nên rối mắt, trái lại còn giúp tổng thể thêm ngọt ngào, cuốn hút. Cuối cùng, túi xách và giày cao gót màu đen sẽ cân bằng set trang phục.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-8
Ở tuổi ngoài 40, các quý cô vẫn có thể mặc đẹp với chân váy ngắn. Khi kết hợp chân váy ngắn mang tông màu trang nhã với áo trắng, giày loafer màu trung tính, Thanh Hằng có được bộ trang phục trẻ trung, hài hòa. Outfit trên còn tôn dáng rất hiệu quả, chị em nên tham khảo để hoàn thiện phong cách mùa xuân.

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-9
Thanh Hằng gợi ý cho chị em bộ trang phục trẻ trung, nổi bật gồm áo sơ mi trắng, chân váy họa tiết và sandal cao gót quai mảnh. Mỹ nhân 41 tuổi cũng rất khéo léo khi tô điểm phụ kiện cho outfit. Cụ thể, những món đồ như bờm tóc, khuyên tai to bản đã giúp vẻ ngoài thêm long lanh chứ không hề "sến sẩm".

Học Hà Hồ và Thanh Hằng 10 cách diện chân váy trẻ trung ở tuổi ngoài 40-10
Tranh thủ khi thời tiết vẫn còn lạnh, chị em hãy áp dụng công thức gồm áo len mỏng kết hợp với chân váy xếp ly. Tổng thể outfit sẽ trở nên trẻ trung, năng động hơn, nhưng vẫn giữ nguyên nét nữ tính khi được hoàn thiện bằng đôi giày sneaker trắng.

 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/hoc-ha-ho-va-thanh-hang-10-cach-dien-chan-vay-tre-trung-o-tuoi-ngoai-40-d197557.html

phối đồ chân váy Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao