Học trò Suboi 'dính phốt' báng bổ tôn giáo, nguyên nhân là gì?

Tage đang nhận rất nhiều chỉ trích vì phát ngôn ngông cuồng trên mạng xã hội.

Bước chân ra khỏi Rap Việt, Tage là một trong những nhân tố được đông đảo khán giả dự đoán sẽ 'làm nên chuyện' trong giới Hip-Hop.

Gần đây nhất, nam rapper điển trai đã cho ra mắt sản phẩm mang tên Ganh Tị với nội dụng "diss" các "haters" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sản phẩm này cũng được Tage đầu tư MV chỉn chu với sự tham gia của dàn rapper hot hit của Rap Việt gồm MCK, Tlinh, Gonzo,...

Học trò Suboi dính phốt báng bổ tôn giáo, nguyên nhân là gì?-1

Học trò Suboi dính phốt báng bổ tôn giáo, nguyên nhân là gì?-2
Dàn 'cameo' gồm những tên tuổi rapper trẻ hot nhất hiện nay.

Bên cạnh những lời khen của khán giả nhờ vào cách chơi chữ, vần 3, 4 của Ganh Tị thể hiện sự tiến bộ trong phong cách rap của Tage thì nhiều ý kiến cho rằng, sản phẩm này có quá nhiều từ ngữ nhạy cảm.

Học trò Suboi dính phốt báng bổ tôn giáo, nguyên nhân là gì?-3

Trong khi MV mới vẫn chưa khiến khán giả hết "ngứa mắt" thì vào ngày 04/03 vừa qua, phát ngôn trên Fanpage của Tage cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của Vnet. Tuy nhiên, lần này anh chàng lại bị chỉ trích thậm tệ bởi sự "ngông cuồng trên những con chữ" của mình.

Cụ thể, Tage đã chia sẻ một bài viết được cho là cà khịa những "anh hùng bàn phím" khi hùa theo chỉ trích anh Nguyễn Ngọc Mạnh - "anh hùng" đã cứu bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12 của một chung cư. Điều đáng nói ở đây là việc Tage đã viết một dòng trạng thái 'đả động' đến tôn giáo và đây là một trong những hành động được cho là 'thiếu khôn ngoan' hay quá ngông cuồng của nam rapper trẻ tuổi.

Học trò Suboi dính phốt báng bổ tôn giáo, nguyên nhân là gì?-4

Bên cạnh đó, khi bị netizen lên tiếng không đồng tình thì Tage lại trực tiếp đáp trả bằng những ngôn từ thiếu tế nhị khiến cho cơn thịnh nộ của dân mạng đạt đến đỉnh điểm. Hiện tại, bài chia sẻ của Tage đã "bay màu" nhưng dân mạng đã kịp chụp lại những phát ngôn được cho là "báng bổ tôn giáo". 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoc-tro-suboi-dinh-phot-bang-bo-ton-giao-nguyen-nhan-la-gi-2086458.html

Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất