Hỏi chị gái chọn 1 tỷ hay chồng, tôi giật mình với đáp án

Nếu tôi không hỏi vui chị gái một câu, chị còn giấu giếm bí mật đến bao giờ nữa. Tôi thương chị lắm...

Chị gái tôi lấy chồng xa nên rất ít khi về quê chơi. Lần này chị đưa 2 con nhỏ về chơi vài tuần nên bố mẹ tôi vui lắm. Ông bà nghỉ làm để ở nhà phục vụ con cháu.

Từ ngày chị gái về, mẹ con tôi ngày nào cũng qua nhà ngoại, thậm chí còn ngủ đêm ở đó nữa. Những đêm chị em nằm cùng nhau, tâm sự đến khuya mới ngủ được.

Chủ nhật vừa rồi, lúc tôi đang lướt mạng nhìn thấy một tin thú vị nên hỏi chị gái: Giữa 1 tỷ và chồng thì chị chọn bên nào. Đưa ra câu hỏi đó, tôi tin chắc chắn chị sẽ chọn chồng. Bởi anh rể tôi là người kiếm tiền giỏi.

Hỏi chị gái chọn 1 tỷ hay chồng, tôi giật mình với đáp án-1

Không thấy chị trả lời, tôi phải hỏi đến lần thứ hai chị mới chịu nói. Chị bảo đã ly hôn chồng 1 tháng trước. Chị bước ra khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng, không còn chỗ nương tựa nữa nên phải về nhà ngoại tá túc một thời gian.

Tôi không dám tin vào những gì bản thân nghe được. Chị gái kể lại mọi chuyện trong tiếng nấc nghẹn. Chị bảo từ ngày sinh đứa thứ hai, không còn ham muốn chuyện vợ chồng. Mỗi lần chồng chạm vào thì chị né tránh và sợ hãi. Lâu ngày anh rể chán ghét và ruồng bỏ chị.

Chị tôi ở nhà chăm sóc con vất vả là vậy nhưng không được nhà chồng coi trọng mà họ khinh thường. Chồng thì cứ mở miệng ra mắng mỏ hắt hủi vợ. Anh cũng thường xuyên so sánh vợ với chị em hàng xóm và đồng nghiệp. Nhiều lần anh còn quát nạt vợ trước mặt anh em nhà chồng.

Những áp lực trong gia đình xảy ra liên tiếp khiến tinh thần của chị bị tổn thương. Chị nói bản thân như bị trầm cảm, muốn đi khám nhưng sợ tốn kém tiền bạc của chồng nên lại thôi. Chính những áp lực trong gia đình khiến chị không còn mặn mà chuyện vợ chồng.

Chị bảo tôi không được nói chuyện anh chị ly hôn cho bố mẹ biết, sợ nói ra ông bà sẽ suy sụp mà sinh bệnh. Chị cũng không muốn bị hàng xóm dị nghị đàm tiếu.

Chị định tuần tới gửi con nhờ ông bà ngoại chăm sóc, còn bản thân ra thành phố kiếm việc làm. Chị đợi khi nào nỗi đau nguôi ngoai và công việc ổn định rồi nói cho bố mẹ biết.

Theo mọi người, chị gái tôi có nên giấu giếm chuyện ly hôn với bố mẹ không?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoi-chi-gai-chon-1-ty-hay-chong-toi-giat-minh-voi-dap-an-20230903172925465.htm

chồng ngoại tình ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao