Hôm nay ngày quá đẹp, Công Phượng và Chim Sẻ Đi Nắng cùng đám cưới đây này!

Nếu cộng đồng bóng đá "hóng" đám cưới của Công Phượng thì giới game thủ cũng đang ăn tiệc linh đình trong ngày vui của Chim Sẻ Đi Nắng.

Được biết, lễ cưới của Chim Sẻ Đi Nắng và bạn gái diễn ra lúc 17h chiều nay (16/11) tại một nhà hàng sang trọng ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Trước đó vào ngày 10/10, game thủ nổi tiếng này cũng đã âm thầm làm đám hỏi, không một lời công bố nào lên mạng xã hội hay giới truyền thông.

Mới đây, những hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng đến đón cô dâu cũng được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hôm nay ngày quá đẹp, Công Phượng và Chim Sẻ Đi Nắng cùng đám cưới đây này!-1
Những hình ảnh Chim Sẻ Đi Nắng trong lễ cưới hôm nay được chia sẻ rầm rộ trên MXH
Hôm nay ngày quá đẹp, Công Phượng và Chim Sẻ Đi Nắng cùng đám cưới đây này!-2
Cặp đôi hạnh phúc trong hôn lễ

Chim Sẻ Đi Nắng tên thật là Nguyễn Đức Bình, sinh năm 1996, là game thủ AOE số 1 Việt Nam. Nửa kia của chàng game thủ là P.M.H (SN 1991), là cựu học sinh của trường THPT Tuyên Quang, hiện đang làm Biên tập viên mảng du lịch tại một tạp chí điện tử Việt Nam.

Cả hai đã yêu nhau được nhiều năm và mới làm đám hỏi hồi tháng 10 vừa qua.

Chuyện tình của Chim Sẻ và vợ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ cũng như dân mạng. Đám cưới ngày hôm nay cũng có sự hiện diện của nhiều bạn bè, các game thủ nổi tiếng trong giới AOE Việt Nam. Nhiều bạn thân của cô dâu, chú rể cũng bay từ miền Nam ra Hà Nội dự đám cưới.

Hôm nay ngày quá đẹp, Công Phượng và Chim Sẻ Đi Nắng cùng đám cưới đây này!-3Hôm nay ngày quá đẹp, Công Phượng và Chim Sẻ Đi Nắng cùng đám cưới đây này!-4Hôm nay ngày quá đẹp, Công Phượng và Chim Sẻ Đi Nắng cùng đám cưới đây này!-5

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hom-nay-ngay-qua-dep-khong-chi-cong-phuong-ma-chim-se-di-nang-cung-to-chuc-dam-cuoi-day-nay-1993699.html

đám cưới công phượng game thủ Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao