Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Truyền thông quốc tế nói gì về đám cưới 'siêu bảo mật' của Công Phượng - Viên Minh?

Ngày vui của Công Phượng và Viên Minh xuất hiện trên loạt báo Trung Quốc.

Từ trước đến nay, Công Phượng vẫn được biết đến là cầu thủ tài năng trên sân cỏ. Anh không chỉ được khán giả Việt Nam yêu mến, fan thế giới cũng vô cùng ngưỡng mộ.

Chân sút xứ Nghệ mệnh danh là "Messi Việt" và được so sánh với ngôi sao Thái Lan - Chanathip Songkrasin. Bởi vậy, sự kiện đám cưới Công Phượng cũng nhanh chóng trở thành tin tức được bạn bè xung quanh khu vực quan tâm.

Mới đây, người ta phát hiện một số trang tin Trung Quốc đưa tin về sự kiện quan trọng nhất cuộc đời Công Phượng.

Truyền thông quốc tế nói gì về đám cưới siêu bảo mật của Công Phượng - Viên Minh?-1Truyền thông quốc tế nói gì về đám cưới siêu bảo mật của Công Phượng - Viên Minh?-2
Loạt trang tin Trung Quốc đưa tin về ngày vui Công Phượng.

Trang QQ đặt tiêu đề về bài báo: "Nguyễn Công Phượng - cầu thủ tuyển Việt Nam làm đám cưới với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc".

Sina đưa tin: "Vũ Lỗi phiên bản Việt Nam 25 tuổi đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng" (Vũ Lỗi là cầu thủ nổi tiếng, được mệnh danh là Messi của Trung Quốc).

Nội dung các bài viết chủ yếu ca ngợi Công Phượng - Viên Minh là cặp trai tài gái sắc. Người viết cũng nói về việc lễ cưới của cặp đôi được bảo mật mức tối đa.

Truyền thông quốc tế nói gì về đám cưới siêu bảo mật của Công Phượng - Viên Minh?-3
Công Phượng trong lễ xin dâu sáng nay.

Tại một số trang tin khác, người viết bài còn trích lại thông báo duy nhất của Công Phượng về đám hỏi diễn ra hồi tháng 6.

Người viết cho hay, Công Phượng rất biết ơn lời chúc phúc của mọi người nhưng nam cầu thủ hy vọng sự riêng tư của hai gia đình cũng được tôn trọng. Trong tương lai, Công Phượng sẽ tiếp tục tập trung vào việc nâng cao phong độ, mang đến cho khán giả những trận đấu đỉnh cao hơn.

Truyền thông quốc tế nói gì về đám cưới siêu bảo mật của Công Phượng - Viên Minh?-4
Trang tin Thái Lan đưa tin về lễ đính hôn cặp đôi trước đó.

Không chỉ đưa tin về lễ cưới, trước đó vào ngày 3/6 Công Phượng bí mật làm đám hỏi với Viên Minh, một tờ báo Thái Lan cũng thể hiện sự ngỡ ngàng về chuyện tình yêu trong thầm lặng của nam cầu thủ.

"Ngôi sao bóng đá Nguyễn Công Phượng có lễ đính hôn bí mật với bạn gái tên Tô Ngọc Viên Minh. Sự kiện không được công bố với giới truyền thông do họ cần sự riêng tư trong gia đình.

Trước đây, Công Phượng có mối quan hệ với một nữ ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam là Hoà Minzy. Từ khi chia tay, không có một tin tức nào nói về Công Phượng hẹn hò ai đó. Cho đến ngày hôm qua (3/6), anh đã đính hôn chớp nhoáng với Viên Minh", nội dung bài viết.

Tôm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-cong-phuong-truyen-thong-quoc-te-ngoi-ca-vien-minh-n-242352.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh