Hơn 20 năm mới 'vắt vai' mảnh tình, thanh niên 'chạy mất dép' sau buổi đầu hò hẹn vì lý do khó đỡ

"Ôi giời, lúc đó tôi còn tưởng đang ngồi nhầm ở sông Tô Lịch nhưng rồi nhớ ra mình đang ở giữa Hồ Tây mà, chẳng hiểu sao lại có cái mùi như cá chết vậy".

Bấy lâu này, dân tình vốn chẳng xa lạ gì với những câu chuyện chia tay ''củ chuối" của các cặp trai gái. Mới đây, chia sẻ của một chàng trai "bỏ của chạy lấy người" ngay sau buổi hẹn hò đầu tiên chỉ vì bạn gái bị... hôi miệng đã khiến dân tình cười bò. 

Theo đó, thanh niên này bày tỏ sau 24 năm không một mảnh tình vắt vai, anh vô tình quen được cô nàng này qua mạng xã hội. Sau một thời gian trò truyện cảm thấy tâm đầu ý hợp, cả hai quyết định hẹn hò buổi đầu tiên.

Hơn 20 năm mới vắt vai mảnh tình, thanh niên chạy mất dép sau buổi đầu hò hẹn vì lý do khó đỡ-1
Buổi hẹn hò ban đầu diễn ra thuận lợi tại một quán ốc. (Ảnh minh họa).

Buổi hẹn hò hôm ấy diễn ra thuận lợi tại một quán ốc nằm trên đường Trung Kính và chỉ có chuyện khi cả hai đèo nhau ra hồ Tây hóng gió, tâm sự. Anh kể: 

"Tìm mãi mới có cái ghế đá để hai đứa ngồi, tim tôi lúc này đập thình thịch hơn vì được ngồi cạnh sát em - người mà mình thích ngay từ lần đầu nói chuyện. Mọi thứ trải qua êm đẹp cho tới khi em thốt ra câu nói đầu tiên. 

Ôi giời, lúc đó tôi còn tưởng đang ngồi nhầm ở sông Tô Lịch. Nhưng rồi tôi nhớ ra, mình đang ở giữa Hồ Tây cơ mà, chẳng hiểu sao lại có cái mùi như cá chết vậy. Tôi cố tĩnh tâm lại, đinh ninh rằng hồ Tây cũng có mùi mà thôi. 

Vài phút sau, em lại mở miệng thì ôi thôi cái mùi mà tôi tưởng ngồi nhầm sông Tô Lịch ấy hóa ra lại từ miệng của em. Trong đầu tôi lúc này chỉ muốn đứng dậy đi về chứ không thể chịu được cái mùi đấy. Nhưng rồi nghĩ mới đến đây được 5 phút mà bỏ đi lại bị đánh giá nên tôi ngồi cố được 30 phút rồi xin về với lý do đau bụng".

Hơn 20 năm mới vắt vai mảnh tình, thanh niên chạy mất dép sau buổi đầu hò hẹn vì lý do khó đỡ-2
Anh chàng ngồi cố được 30 phút ở Hồ Tây rồi xin về với lý do đau bụng (Ảnh minh họa).

Trở về nhà, thanh niên này lập tức chặn mọi liên lạc, mặc cô nàng gặng hỏi: "Anh thấy em thế nào, lúc về trông anh cứ là lạ".

Đại kết cục anh chàng này trở về với hội độc thân vui tính chỉ ngay sau buổi hẹn hò đầu tiên. Bên cạnh những lời động viên anh "đen thôi đỏ quên đi" hay chỉ giúp bí kíp hẹn hò khi gặp bạn gái bị hôi miệng, nhiều người lại chỉ trích anh chàng thiếu tinh tế khi mang chuyện tế nhị bêu rếu bạn gái.

Hơn 20 năm mới vắt vai mảnh tình, thanh niên chạy mất dép sau buổi đầu hò hẹn vì lý do khó đỡ-3
Bình luận từ dân tình. (Ảnh cap màn hình).

Bạn Ngọc Lan: "Không cần nói gì đâu, anh gửi cho cô ấy cái ảnh của kem đánh răng kèm mấy lọ xịt thơm miệng hoặc ảnh mấy kẹo cao su, kiểu gì chả biết ý".

Bạn Phương Thảo: "Lần sau mỗi lần chị ý mở miệng anh xịt luôn chai khử mùi vào mồm thế là ổn".

Bạn Chấn Dương: "Bị hôi miệng có thể do họ bị bệnh dạ dày hoặc bị cao răng đấy thôi. Cái đấy có thể sửa được, bạn cứ liên lạc lại xem sao, quan trọng là tính cách hợp nhau chứ chưa gì đã chạy thế này".

Bạn Ngọc Nhi: " Đọc mà buồn cười ghê, con gái nhà người ta vô duyên 1 anh vô duyên 10. Chả hiểu sao lại mang con gái người ta lên đây bàn tán được".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-e-chay-mat-dep-sau-buoi-dau-ho-hen-vi-ban-gai-hoi-mieng-n-245215.html

hôi miệng chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao