Hôn bạn gái quá nồng nhiệt, chàng trai thủng màng nhĩ

Màn hôn môi quá lâu và nồng nhiệt khiến chàng trai bị thủng màng nhĩ và bị điếc suốt hai tháng trời.

Truyền hình Hàng Châu, Trung Quốc vừa đưa tin, vào Ngày lễ Tình nhân của Trung Quốc 22/8, một chàng trai bị thủng màng nhĩ sau nụ hôn say đắm với bạn gái bên bờ Tây Hồ ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Anh chàng không ngờ nụ hôn nồng thắm kéo dài tới 10 phút của mình lại gây hậu quả tai hại như vậy. Theo lời kể của người này, khi đang mê mải hôn bạn gái, anh bỗng nghe một tiếng động lạ trong tai và cảm thấy đau tai trái, sau đó thì không cảm nhận được âm thanh gì nữa.

Hôn bạn gái quá nồng nhiệt, chàng trai thủng màng nhĩ-1

Đôi tình nhân vội vàng đưa nhau vào bệnh viện. Sau khi khám cho chàng trai, bác sỹ kết luận màng nhĩ của anh đã bị thủng, phải mất hai tháng để hồi phục.

Theo các bác sỹ, nụ hôn quá cuồng nhiệt có thể dẫn đến sự thay đổi đột ngột áp suất không khí bên trong tai. Điều này kết hợp với hơi thở gấp gáp của đối tác gây ra sự mất cân bằng, dẫn đến thủng màng nhĩ.

Câu chuyện nụ hôn gây điếc của chàng trai ở Hàng Châu, Chiết Giang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 1 triệu lượt thích và 400.000 bình luận. Cư dân mạng bàn tán sôi nổi: "Sau sự việc này, tự rút kết luận là không nên hôn người yêu lâu và nồng say quá", "Hóa ra tình yêu đích thực có thể khiến hai kẻ yêu nhau bị điếc tai", "Đó là lý do tôi không muốn yêu; thật nguy hiểm"... 

Tai nạn trên không phải là hi hữu. Tháng trước, một cặp vợ chồng ở Quảng Đông đang cùng nhau xem TV tại nhà cũng bị thủng màng nhĩ vì hôn nhau quá nồng nhiệt.

Ngoài hôn, người ta cũng có thể bị thủng màng nhĩ do đánh nhau, gặp tai nạn giao thông, lặn và bay.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hon-ban-gai-qua-nong-nhiet-chang-trai-thung-mang-nhi-ar816014.html?fbclid=IwAR2aO8-EFIklarIe7EnDK__emyEPfkgcp14W52UACpGdKFy4THOqCZgBadI

nụ hôn Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao