Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn thời gian qua đã quen mặt với khán giả VFC qua nhiều phim phát sóng giờ vàng. Đời thực họ là cặp vợ chồng có cuộc sống bình yên sau sóng gió thời trẻ.

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn có cống hiến cho nghề ra sao?

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn không phải là 2 cái tên xa lạ với công chúng vì họ đã quen mặt với làng phim từ những năm cuối thập niên 90. Từ những năm đó, Nguyệt Hằng đã là một diễn viên tài sắc và yêu nghề một cách trọn vẹn. Chị nổi bật qua các vai diễn như: Lâm Oanh (Những Người Sống Quanh Tôi), Bảo Trinh (Bí Mật Eva), Tuệ Lâm (Vệt Nắng Cuối Trời), Chi (Bánh Đúc Có Xương)…

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại-1
Nguyệt Hằng trong phim "Đấu Trí".

Mỗi vai diễn của Nguyệt Hằng đều toát lên được vẻ nữ tính, sự đa đoan trong tính cách của nhân vật. Đặc biệt là giọng nói của Nguyệt Hằng khiến khán giả yêu phim qua màn ảnh nhỏ nhớ mãi không quên.

Những năm gần đây, chị trở lại với khán giả qua loạt phim giờ vàng của VFC như: Đấu Trí, Hãy Nói Lời Yêu. Dù ở tuổi trung niên và không phải tuyến cast chính nhưng Nguyệt Hằng đã khiến cho khán giả thấy đây là một diễn viên chuyên nghiệp và không nhân vật nào làm khó được chị.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại-2
Anh Tuấn vào vai Chiến "chó" trong "Hương Vị Tình Thân".

Còn Anh Tuấn, anh lại là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ qua các vai diễn phản diện vừa nhìn đã thấy ghét. Với ngoại hình có phần "bặm trợn" cùng chiếc đầu trọc "thương hiệu", anh thường được giao vai đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng, hám danh hám sắc.

Khi nhắc đến Anh Tuấn, người ta sẽ nghĩ đến những bộ phim như: 12A Và 4H, Những Ngọn Nến Trong Đêm, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ... Cách đây 3 năm, anh gây ấn tượng khi tham gia phim Hương Vị Tình Thân, với vai Chiến "chó". Đây là một tay giang hồ sừng sỏ và được xem là mảnh ghép quan trọng xuyên suốt bộ phim. 

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại-3
Nguyệt Hằng - Anh Tuấn là vợ chồng ở đời thực.

Đến phim Đấu Trí, diễn viên Anh Tuấn đã nâng tầm nhân vật của mình thành một doanh nhân tên Khải bí hiểm, ranh mãnh. Điều khá thú vị là trong phim này, anh và vợ - diễn viên Nguyệt Hằng cùng có mặt. "Dù cùng góp mặt trong phim nhưng dường như chúng tôi không có gì liên quan tới nhau, trừ một câu thoại tôi nhắc tới nhân vật do vợ tôi thủ vai: Chị tôi ở phía trên", anh nói.

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn: Sóng gió hôn nhân và tuổi trung niên bình yên lên chức ông bà ngoại

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn luôn được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng sân khấu đất Bắc. Tuy nhiên, ít ai biết họ đã từng trải qua chuyện hôn nhân sóng gió, trả lời GĐ&XH, Nguyệt Hằng kể:

"Hồi mới lấy nhau, đã có 2 mặt con nhưng còn chúng tôi vẫn còn trẻ quá nên hai vợ chồng suýt ly hôn vì nghèo quá, vì kinh tế không có. Đợt đó anh Tuấn nghỉ ở nhà hát Tuổi trẻ ra ngoài kinh doanh, còn tôi thì hơi nông nổi.

Nhiều lần tức chồng tôi toàn đơn phương đòi ly hôn, hoặc cũng có lần anh ấy bảo 'thích thì bỏ'. Nhưng một lần mâu thuẫn, hai vợ chồng rất tỉnh táo và đồng thuận ly hôn. Sau đó ra Tòa thì họ đóng cửa, còn chúng tôi lại làm hòa với nhau. Nghe như chuyện hài vậy".

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại-4
Niềm hạnh phúc khi bước qua sóng gió hôn nhân của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn.

Sau nhiều lúc cãi vã giận hờn nhưng cuối cùng họ lại nghĩ cho con nhiều hơn và tự hàn gắn hạnh phúc. Nhờ suy nghĩ tích cực của Anh Tuấn, Nguyệt Hằng đã xốc lại bản thân, cả hai cùng cố gắng và cuối cùng sau hơn 20 năm, họ vẫn sống bên nhau trong êm ấm. Về công việc, cả hai vẫn tích cực với nghề, vẫn tham gia các bộ phim đều đặn trên sóng truyền hình.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại-5
Hình ảnh hạnh phúc của 2 nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại.

Nguyệt Hằng - Anh Tuấn không quản ngại những vai diễn nhỏ, họ lăn xả cho nghề và tìm kiếm cơ hội kiếm tiền nuôi con. Bây giờ, các con của Nguyệt Hằng và Anh Tuấn đã lớn, cuộc sống của họ cũng bình yên và hạnh phúc hơn.

Hôn nhân đời thực của diễn viên VFC: Nguyệt Hằng - Anh Tuấn tận hưởng niềm vui lên chức ông bà ngoại-6
Tổ ấm bình yên của Nguyệt Hằng - Anh Tuấn.

Hiện tại, cặp đôi lên chức ông bà ngoại với nhiều niềm vui nhưng cũng không kém phần bỡ ngỡ. Nói về điều này, nữ diễn viên gạo cội đã có tâm sự: "Là nghệ sĩ, chúng tôi có thể hóa thân vào nhân vật nhưng với vai diễn ngoài đời lại lúng túng. May mắn các con hiểu lòng cha mẹ nên chẳng cần nói nhiều".

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hon-nhan-doi-thuc-cua-dien-vien-vfc-nguyet-hang-anh-tuan-tan-huong-niem-vui-len-chuc-ong-ba-ngoai-172240109081254169.htm

Nguyệt Hằng Diễn viên Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao