Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai

Cả hai chị em hiện tại đều có cuộc sống viên mãn và vô cùng giàu có.

Những đám cưới ngập vàng cùng những món quà cưới giá trị như sổ đỏ, xe hơi, tiền mặt… luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng.

Song hiếm có chị gái nào sẵn sàng chịu chi số tiền lớn để mua vòng vàng, kim cương, đất đai… tặng các em gái trước khi lên xe hoa về nhà chồng.

Vậy mà ở Đồng Nai có một chị gái "nhà người ta" khiến dân tình xôn xao vì sẵn sàng chi tiền tỷ mua quà tặng 2 em gái nhỏ trong lễ cưới. 

Và cặp chị em ruột số hưởng đó là Nguyễn Thị Ngọc Ánh (SN 1999) và Nguyễn Thị Quỳnh Nhi (SN 2000) - từng "gây bão” mạng xã hội vì hình ảnh đeo vàng kín người trong ngày cưới trước đó.

Cụ thể, vào đầu năm 2020, cô dâu Ngọc Ánh lên xe hoa với chú rể Đăng Khoa (SN 1998). Hôn lễ của cặp đôi phủ khắp các trang mạng xã hội với độ xa hoa, đặc biệt là số quà cưới khủng.

Thời điểm đó ai cũng phải "há hốc mồm" khi Ngọc Ánh được chị gái Ánh Ngọc tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng tiền mặt.

Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai-1
Ngọc Ánh được chị gái Ánh Ngọc tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng tiền mặt.

Đến ngày 6 - 7/5/2023, đám cưới của em gái Quỳnh Nhi và chồng Hoàng Đại (sinh năm 1989) cũng được tổ chức. Cô nàng cũng không thua kém gì chị gái Ngọc Ánh khi đeo chi chít vòng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng trên cổ, cổ tay và ngón tay.

Ngoài ra, cô và chú rể hơn 11 tuổi còn nhận được quà cưới là hột xoàn trị giá 2 tỷ đồng cùng một chiếc phong bì “khổng lồ” do chị gái Ánh Ngọc trao tặng. 

Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai-2Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai-3
Cô nàng cũng không thua kém gì chị gái Ngọc Ánh khi đeo chi chít vòng vàng, lắc vàng, nhẫn vàng trên cổ, cổ tay và ngón tay. 

Về phía gia đình chồng, bố mẹ chồng tặng Quỳnh Nhi 5 cây vàng miếng và 1 cây vàng trang sức, hai em gái chồng tặng gần 1 cây vàng.

Cô, dì, chú, bác bên chồng cũng tặng vợ chồng cô 2 cây vàng. Tổng số quà cưới Quỳnh Nhi và Hoàng Đại nhận được là khoảng 10 tỷ đồng.

Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai-4
 Tổng số quà cưới Quỳnh Nhi và Hoàng Đại nhận được là khoảng 10 tỷ đồng.

Sau đám cưới tiền tỷ, cặp chị em ruột Ngọc Ánh – Quỳnh Nhi đều có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Về phần Ngọc Ánh, cô tiết lộ sắp tới hai vợ chồng sẽ sang Mỹ định cư cùng gia đình chồng. Cả hai thống nhất ổn định xong mọi thứ mới tính chuyện sinh em bé.

Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai-5
Ngọc Ánh tiết lộ sắp tới hai vợ chồng sẽ sang Mỹ định cư cùng gia đình chồng.

Còn cô em gái Quỳnh Nhi, cô cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc như mơ. Cả hai vợ chồng cô đang sống tại Đồng Nai, cùng nhau làm nghề kinh doanh, phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Cặp đôi cũng rất chăm chỉ chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội.

Hôn nhân viên mãn của cặp chị em ruột từng gây sốt vì đeo vàng nặng trĩu cổ trong ngày cưới ở Đồng Nai-6
Em gái Quỳnh Nhi cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc như mơ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hon-nhan-vien-man-cua-cap-chi-em-ruot-tung-gay-sot-vi-eo-vang-nang-triu-co-trong-ngay-cuoi-o-ong-nai-644912.html

của hồi môn Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao