Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém

Một cô dâu tại Cần Thơ đã khiến dân tình 'choáng ngợp' trước độ hoành tráng của số của hồi môn nhận được trong ngày cưới.

Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước độ hoành tráng của một đám cưới tại Cần Thơ. Theo đó, đoạn clip do một đơn vị chụp hình đám cưới đăng tải, trong đó ghi lại cảnh cô dâu xinh đẹp đeo vàng khắp người.

Không chỉ vậy, cô dâu còn nhận của hồi môn "siêu khủng" từ bố mẹ đẻ, quà cưới của gia đình chồng. Ước tính tổng số tiền mà cặp đôi nhận được lên tới hàng chục tỷ đồng.

Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-1
Mới đây, MXH không khỏi xôn xao trước độ hoành tráng của một đám cưới tại Cần Thơ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, đám cưới đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp trước sự "chịu chi" của gia đình hai bên, đồng thời tò mò danh tính của cặp đôi.

Được biết, siêu đám cưới này diễn ra vào ngày 12/1 vừa qua tại Cần Thơ. Cô dâu tên là Như Huỳnh - con gái cưng của gia đình kinh doanh bất động sản nổi tiếng tại miền Tây, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, học vấn cao. Còn chú rể là Trung Tính - con trai út của tiệm vàng bậc nhất thành phố.

Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-2
Cô dâu tên là Như Huỳnh - con gái cưng của gia đình kinh doanh bất động sản nổi tiếng tại miền Tây.

Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-3Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-4Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-5
Cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.

Theo Tri thức & Cuộc sống, Anh Phương Maza - đại diện ê kíp chụp hình và váy cưới cho cô dâu cho biết: "Đám cưới của cặp đôi chưa phải hoành tráng nhất thành phố Cần Thơ từ trước đến giờ. Song việc gia đình hai bên trao của hồi môn và quà cưới có thể nói nằm trong Top khủng nhất nơi đây.

Cả hai môn đăng hộ đối cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Gia đình cô dâu chú rể giàu có, sở hữu khối tài sản 'khủng và có tiếng tăm trong vùng.

Họ cũng là người có học thức cao, tài giỏi trong kinh doanh và có sự nghiệp nhất định. Họ sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng không ỉ vào gia thế, tự lập từ nhỏ".

Về của hồi môn và quà cưới, theo nguồn tin tiết lộ, bố mẹ đẻ bộ trang sức kim cương trị giá 3 tỷ đồng, 3 sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng, một chiếc xe hơi "siêu sang" cùng một chiếc nhẫn kim cương.

Về phía đàn trai, bố mẹ chồng trao 20 cây vàng, một căn nhà tại Cần Thơ cùng 200 triệu đồng tiền mặt.

Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-6
Của hồi môn và quà cưới cô dâu chú rể nhận từ gia đình.

Ngoài ra, đám cưới của cặp đôi còn gây chú ý đối với người dân thành phố Cần Thơ bởi anh trai cô dâu sẵn sàng chi hàng trăm triệu để tổ chức bắn pháo hoa rợp trời.

Siêu đám cưới tại Cần Thơ: Bố mẹ đẻ trao của hồi môn 13 tỷ đồng và ô tô xịn, nhà thông gia cũng chẳng thua kém-7
Anh trai cô dâu sẵn sàng chi hàng trăm triệu để tổ chức bắn pháo hoa rợp trời.

Hiện tại đám cưới của cặp đôi vẫn thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/sieu-am-cuoi-tai-can-tho-bo-me-e-trao-cua-hoi-mon-13-ty-ong-va-o-to-xin-nha-thong-gia-cung-chang-thua-kem-644563.html

của hồi môn chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao