Hot boy 6 múi Hà Nội: 'Tôi áp lực khi làm quen với ca sĩ Vũ Thảo My'

Không may mắn nhận được bó hoa từ nữ chính Vũ Thảo My, Nguyễn Minh Tiến vẫn quyết định chờ đến cuối chương trình để tạo nên cái kết bất ngờ trong tập cuối "Người Ấy Là Ai".

Sau chương trình Người Ấy Là Ai, Nguyễn Minh Tiến tiết lộ, Vũ Thảo My là người đầu tiên nhìn nhầm anh sang "màu tím". Chàng hot boy 6 múi mong muốn tiến xa hơn với nữ ca sĩ trong tương lai.

Nguyễn Minh Tiến (SN 1999, Hà Nội) là huấn luyện viên kỹ năng mềm, nhà sáng tạo nội dung về lĩnh vực thời trang và đời sống. Hiện tại, anh hoạt động chủ yếu tại Hà Nội và TPHCM.

Trong khi đó, Vũ Thảo My (SN 1997, Nam Định) được biết đến là quán quân chương trình Giọng hát Việt 2013, cháu gái ruột của siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Hot boy 6 múi Hà Nội: Tôi áp lực khi làm quen với ca sĩ Vũ Thảo My-1
Sau khi chương trình "Người Ấy Là Ai" kết thúc, Minh Tiến - Vũ Thảo My vẫn chưa có cơ hội gặp nhau trực tiếp (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với Dân Trí về mối quan hệ của cả hai sau chương trình, Minh Tiến cho biết: "Hiện tại, tôi và Thảo My dừng lại ở mức bạn bè, còn tiến xa hơn phải cần thêm thời gian mới trả lời được. Tôi rất muốn tìm hiểu nhiều hơn về cô ấy, phát triển nghiêm túc mối quan hệ này. Tuy nhiên, tôi hiểu điều đó phải xuất phát từ hai phía mới làm được".

Chàng trai SN 1999 đã sắp xếp công việc, bay vào TPHCM để gặp và hẹn Thảo My vài lần nhưng nữ chính Người Ấy Là Ai khá bận. Do đó, cả hai chưa có cơ hội gặp mặt trực tiếp bên ngoài.

Hot boy 6 múi Hà Nội: Tôi áp lực khi làm quen với ca sĩ Vũ Thảo My-2
Minh Tiến có cảm tình với nữ chính ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm chờ đợi cô đến cuối chương trình (Ảnh: NVCC).

"My vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nên có nhiều việc phải làm. Tôi hoàn toàn thông cảm với điều đó. Tôi có gửi hoa chúc mừng, chưa liên lạc trực tiếp vì sợ làm phiền My lúc này. Mong rằng thời gian tới, My rảnh hơn chút, hai đứa có thể dành thời gian đi chơi, tìm hiểu thêm về nhau", Minh Tiến bộc bạch.

Hot boy 6 múi Hà Nội: Tôi áp lực khi làm quen với ca sĩ Vũ Thảo My-3
Bó hoa kèm lời nhắn ngọt ngào của Minh Tiến dành tặng cho Vũ Thảo My (Ảnh: NVCC).

Nam huấn luyện viên là người sống khá nội tâm trong chuyện tình cảm, thích dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Lần đầu làm quen với người nổi tiếng như Vũ Thảo My, Minh Tiến cảm thấy khá áp lực.

"Thật ra ban đầu, tôi cũng hơi áp lực một chút. Nhưng tôi nghĩ rằng, bản thân có thể cân bằng được. Đơn giản là tôi cũng làm trong lĩnh vực giải trí và có nhiều bạn bè trong ngành nên tôi thấu hiểu được phần nào tính chất công việc của My", anh nói.

Hot boy 6 múi Hà Nội: Tôi áp lực khi làm quen với ca sĩ Vũ Thảo My-4
Hot boy 6 múi không tin vào mắt mình khi bị Vũ Thảo My hiểu nhầm anh là "màu tím" (Ảnh: NVCC).

Từng nhận được lời mời tham gia Người Ấy Là Ai vào năm ngoái, Minh Tiến cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng tìm hiểu một mối quan hệ mới nên từ chối. Đến năm nay, chàng trai Hà Nội cởi mở hơn, quyết định tham gia vì không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào nữa.

Nhắc về ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc với nữ chính Vũ Thảo My, Minh Tiến cho biết: "Thảo My là cô gái cá tính, độc lập. Đây chính là điểm mà tôi thích nhất ở cô ấy. Tôi nghĩ bất kỳ cô gái nào có tính cách như vậy cũng khiến đàn ông bị thu hút.

Tôi luôn có cảm tình với những cô gái nhẹ nhàng một chút. Không hiểu sao, tôi lại cảm nhận được điều đó ở Thảo My, dù cô ấy là người rất cá tính".

Hot boy 6 múi Hà Nội: Tôi áp lực khi làm quen với ca sĩ Vũ Thảo My-5
Sau khi xuất hiện tại chương trình, chàng huấn luyện viên kỹ năng mềm khá bất ngờ khi được nhiều khán giả quan tâm, chú ý (Ảnh: NVCC).

Minh Tiến bày tỏ: "Tôi muốn theo dõi hành trình của Thảo My nên khi không được cô ấy lựa chọn, tôi vẫn quyết tâm chờ đợi đến cuối chương trình. Với tôi, gặp được nhau đã là một cái duyên. Tôi cũng có ấn tượng khá tốt với nữ chính. Biết đâu ngoài làm bạn bè, chúng tôi có thể tiến xa hơn thì sao".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-boy-6-mui-ha-noi-toi-thay-ap-luc-khi-lam-quen-voi-ca-si-vu-thao-my-20230811114423936.htm?fbclid=IwAR2TCAfy7aHvqQzfWjxtbAMulzqBc6w6BOLa7bZfXXK4ofDLeoM0Y2xu9O4

người ấy là ai Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao