Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là 'màu tím'

Dù không may mắn được nữ chính Vũ Thảo My trao hoa, Nguyễn Minh Tiến vẫn quyết tâm giữ đúng lời hứa, chờ đợi ghép đôi với cô ở cuối chương trình "Người Ấy Là Ai".

Trong tập cuối chương trình Người Ấy Là Ai, Nguyễn Minh Tiến là chàng trai độc thân duy nhất có mặt tại trường quay.

Tưởng rằng nữ chính Vũ Thảo My sẽ nghe theo lời khuyên của ban cố vấn và lựa chọn anh để trao hoa, nhiều khán giả bất ngờ khi cô cảm nhận Minh Tiến thuộc cộng đồng LGBT.

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 1
Nguyễn Minh Tiến hiện là huấn luyện viên kỹ năng mềm, nhà sáng tạo nội dung, hoạt động chủ yếu tại Hà Nội. Do tính chất công việc, Minh Tiến thường xuyên bay vào TPHCM mỗi tháng một lần (Ảnh: FBNV).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 2
Không được Vũ Thảo My lựa chọn ngay từ đầu, Minh Tiến tỏ ra bất ngờ khi bị nữ chính nhìn nhầm mình là người thuộc cộng đồng LGBT. Tuy nhiên, anh quyết tâm chờ đợi đến cùng, sẵn sàng kết đôi với nữ chính nếu như cô không tìm được chàng trai độc thân trong chương trình (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 3
Là huấn luyện viên kỹ năng mềm, Minh Tiến luôn đề cao tính kỷ luật, kỹ năng đội nhóm để tìm kiếm thành công trong công việc. Anh chàng tự ép bản thân vào khuôn khổ và xây dựng lối sống lành mạnh (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 4
Sau chương trình, Minh Tiến thu hút sự chú ý của người hâm mộ nhờ sở hữu thân hình khỏe khắn với phần cơ bắp cuồn cuộn và bụng 6 múi săn chắc. Nhiều khán giả nữ nhanh chóng tìm kiếm các tài khoản mạng xã hội của Minh Tiến (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 5
Minh Tiến ưa thích các bộ môn thể thao ngoài trời như đánh cầu lông, bơi lội hay chèo ván đứng. Đây cũng là bí quyết giúp anh có sức khỏe tốt, thích nghi được với cường độ làm việc cao (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 6
Nhờ ngoại hình cao ráo, Minh Tiến thường lựa chọn những trang phục thoải mái, dễ vận động. Áo thun, quần ngắn và giày thể thao luôn là sự lựa chọn hàng đầu của anh chàng. Minh Tiến chia sẻ, anh không phù hợp với trang phục công sở, đóng bộ nghiêm túc (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 7
Phong cách thời trang được Minh Tiến hướng tới có phần tối giản, không quá cầu kỳ về màu sắc, họa tiết nhưng không thiếu đi sự gọn gàng, lịch thiệp. Anh không có thói quen đeo quá nhiều phụ kiện khi phối đồ, chủ yếu chỉ sử dụng duy nhất đồng hồ đeo tay (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 8
Khi có sự kiện quan trọng, Minh Tiến sẽ lựa chọn áo sơ mi và quần tây với màu sắc trung tính. Thay vì mặc kín đáo, anh biến tấu tháo nút khá sâu, lấp ló khoe thân hình vạm vỡ (Ảnh: @_tim.tien).

Hot boy 6 múi bị ca sĩ Vũ Thảo My từ chối vì tưởng là màu tím - 9
Hiện tại, Minh Tiến - Vũ Thảo My nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả. Minh Tiến cũng không ngại vấn đề khoảng cách địa lý. Chỉ cần có lý do, anh sẵn sàng bay vào TPHCM thường xuyên (Ảnh: @_tim.tien).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-boy-6-mui-bi-ca-si-vu-thao-my-tu-choi-vi-tuong-la-mau-tim-20230805175003945.htm

người ấy là ai Vũ Thảo My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao