Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" mừng con trai đầu lòng chào đời

(2Sao) - Nam Thương - vợ của hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" đã hạ sinh con trai đầu lòng vào đêm hôm qua.

Theo chia sẻ mới đây nhất của anh chàng điển trai Ba Duy và Nam Thương thì con trai đầu lòng của cặp đôi đã chào đời vào lúc 22h12 phút, 15/03/2016. Cả Nam Thương và Ba Duy đều không giấu được niềm hạnh phúc và chia sẻ niềm vui đó với người thân, bạn bè. Mọi người cũng gửi đến cặp vợ chồng trẻ lời chúc mừng mẹ tròn con vuông và mong em bé hay ăn chóng lớn.

Ba Duy bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm bố: "Đậu yêu của bố Ba Duy đã ra đời vào lúc 22h12', 15/03/2016. Con nặng 3,5kg. Trộm vía đẹp trai, ngoan và trông cực yêu.

Từ khoảnh khắc lần đầu nhìn thấy, bố đã cảm nhận thấy được sự gắn kết mãnh liệt giữa 2 chúng mình. Bố sẽ bảo vệ, chăm sóc và yêu thương con suốt cả cái cuộc đời này.

Yêu con rất nhiều và tất nhiên
cả mẹ con. Đặc điểm nhận dạng giống bố 95%."

Bên cạnh đó, Nam Thương cũng thể hiện tình yêu với chồng: "Cảm ơn gia đình của mình, bạn bè của mình và nhất là chồng yêu đã ở bên em suốt chặng đường vừa qua cổ vũ tinh thần cho em như một bác sĩ đỡ đẻ chuyên nghiệp luôn. Yêu chồng, yêu Đậu. Nhẹ hết cả người Đậu ạ".



Ba Duy vui vẻ chia sẻ niềm hạnh phúc khi con trai chào đời. Bé có tên gọi
ở nhà đáng yêu là Đậu.


Trước đó hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" khá sốt ruột khi chờ đợi 30
tiếng em bé vẫn chưa chịu rời khỏi bụng mẹ.


Ba Duy là một hot boy nổi lên từ trào lưu "Đẹp trai nhiều đứa yêu". Anh chàng khiến nhiều cô gái say mê bởi gương mặt cực điển trai và thu hút. Nam Thương - vợ của Ba Duy sinh năm 1995 hiện đang là sinh viên của trường ĐH Sân khấu điện ảnh cũng hot không kém chồng bởi trước đó cô nàng đã từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2011. Đặc biệt sau bộ phim truyền hình "Lời ru mùa đông" cặp đôi càng được khán giả biết đến nhiều hơn.




Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Nam Thương.





Bộ ảnh cực lãng mạn của cặp đôi được thực hiện khi Nam Thương mang bầu.


Diệp Chi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao