'Hot girl ảnh thẻ' bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?

Sau thời gian theo đuổi kinh doanh, Lê Lý Lan Hương quyết định chuyển hướng, tham gia diễn xuất cho phim ngắn của nhóm FAPtv và thu hút gần 400.000 người hâm mộ.

Cuối năm 2013, Lê Lý Lan Hương bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng chỉ sau một tấm ảnh thẻ. Vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng của 9X nhanh chóng được nhiều người yêu mến, gọi với nickname "hot girl ảnh thẻ".

Thời điểm ấy, Lan Hương đang là sinh viên của Đại học Hutech, TP HCM. Sự nổi tiếng bất ngờ mang đến cho cô nhiều cơ hội. Thế nhưng giữa lúc được hâm mộ nhiệt tình, 9X lại khá im hơi lặng tiếng.

Bẵng đi một thời gian, cô quyết định thử sức với vai trò mới: Diễn viên. Nhờ màn trở lại và "lợi hại hơn xưa", Lan Hương hiện có không ít fan trên mạng xã hội.
 


Sau thời gian im hơi lặng tiếng, "hot girl ảnh thẻ" Lê Lý Lan Hương đã tham gia nghệ thuật với vai trò diễn viên.

 

Nổi tiếng nhờ tấm ảnh thẻ 'huyền thoại'

"Nhờ một tấm ảnh thẻ, mình từ cô gái bình thường trở thành nhân vật được dân mạng biết đến. Báo chí cũng đưa tin nhiều, Facebook tăng thêm 200.000 lượt theo dõi. Mình cũng nhận được không ít lời mời tham gia nghệ thuật...", Lan Hương nhớ lại về lần bỗng dưng nổi tiếng cách đây 3 năm.

Tấm ảnh thẻ ấy đến bây giờ cô vẫn còn giữ như một kỷ niệm đẹp, một cột mốc quan trọng trong cuộc đời mình. Sau khi được yêu mến, Lan Hương có nhiều cơ hội tham gia chụp ảnh, quảng cáo...
 

Hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?-1
Bức ảnh thẻ "huyền thoại" của Lan Hương. Ảnh: FBNV.


Thời điểm bấy giờ, 9X chỉ xuất hiện trong vài bộ ảnh. Bởi chụp hình là một trong những sở thích của cô gái này. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ dừng lại ở đó, cô không mấy mặn mà với nghệ thuật, vì đã ấp ủ đam mê kinh doanh.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Hutech, Lan Hương tiếp tục làm việc cùng với gia đình và cảm thấy hài lòng. Giai đoạn này, tham gia nghệ thuật trong ấn tượng của cô là những gì rất xa vời, hào nhoáng.

Thế nhưng như một cái duyên, cô gái Sài thành cuối cùng vẫn quay trở lại với nghệ thuật.

Chia sẻ với Zing.vn, khi đã chọn lựa rẽ hướng, 9X nhận định: "Việc được biết đến như 'hot girl ảnh thẻ' là nền tảng để tỏa sáng hơn".

Chọn nghệ thuật vì... thuận tay trái

Sau một thời gian im ắng, không tham gia diễn xuất, thi thoảng cập nhật hình ảnh mới của bản thân, Lan Hương bất ngờ xuất hiện trong phim ngắn Em của anh đừng của ai của FAPtv.

Mặc dù vậy, chỉ với phim ngắn đầu tay, cô đã nhận được ngay vai nữ chính. Dân mạng cũng vừa gặp lại 9X trong phim ngắn Yêu ư? Để sau (FAPtv). So với cách đây 4 năm, cô vẫn giữ nguyên vẻ trong sáng, dịu dàng "đốn tim" khán giả.

Trong vai trò mới, cô gái Sài thành không chỉ nhận được sự yêu mến từ fan của nhóm FAPtv, mà còn thu hút thêm kha khá người hâm mộ cho riêng mình. Có gần 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Hương là một trong những hot girl sở hữu lượng fan "khủng" hiện nay.

Lan Hương bắt đầu lấn sân sang diễn xuất với phim học đường. Ảnh: Trương Nghĩa.

Lan Hương tâm sự cô đến với nghệ thuật như một cái duyên sau khi kinh doanh không còn là điều yêu thích.

"Lúc đó, mình nghĩ một lần nổi tiếng có lẽ mình cũng có duyên. Hơn nữa, mình thuận tay trái, người ta hay nói người thuận tay trái thì có thể làm công việc liên quan đến nghệ thuật. Vì thế, mình quyết định rẽ hướng và xác định đây là con đường lâu dài", cô nói.

Cô gái 23 tuổi cho biết kể từ khi tham gia FAPtv, cuộc sống của cô tốt hơn rất nhiều. Hương vui vẻ hơn, được làm công việc mình yêu thích, được học hỏi thêm về diễn xuất.

Đối với Lan Hương, mọi người trong FAPtv thân thiết với nhau như một gia đình.

9X vui vẻ nhớ lại kỷ niệm: "Mình là đứa không bao giờ uống bia được, vậy mà trong lần du lịch cùng mọi người mình lỡ uống rất nhiều và bị say. Cũng may là các chị đã chăm sóc mình cả đêm, còn tâm sự với mình khiến mình cảm thấy thật ấm áp".


Hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?-2
Hiện 9X có gần 400.000 fan trên mạng xã hội. Ảnh: Luong Huy.


Chưa biết gì về diễn xuất nên trong những ngày đầu tiên, "hot girl ảnh thẻ" hoàn toàn không tự tin khi đứng trước ống kính. Tuy nhiên, cảm xúc lo lắng, ngại ngùng ban đầu cũng qua đi nhanh chóng. Cô cho hay hiện giờ rất vui vì khả năng tiến bộ từng ngày và được mọi người công nhận.

Lan Hương xem việc được khán giả yêu mến ở thời điểm hiện tại là một trong những thành công bước đầu. Tương lai, cô không chỉ dừng lại ở các phim ngắn trên YouTube, mà ngày càng trau dồi bản thân để có cơ hội tiến ra màn ảnh rộng.

Dù chưa có kế hoạch cụ thể, Lan Hương tiết lộ nếu có thể, cô sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Trung thành với hình ảnh trong sáng, dễ thương

Kể từ lần đầu tiên được yêu mến trên mạng xã hội đến hiện tại, Lan Hương vẫn trung thành với phong cách trong sáng, dễ thương. So với cách đây 4 năm, 9X không có nhiều thay đổi, thậm chí còn được nhận xét trẻ trung hơn xưa.

Chia sẻ về điều này, Lan Hương cho biết cô muốn khán giả yêu thích vì chính bản thân mình.

"Mình không sợ bị nhàm chán với phong cách này. Tuy nhiên, mình cũng đang thử sức với một số hình ảnh nhí nhố, vui vẻ hơn", cô nói.

"Hot girl ảnh thẻ" cho rằng cô không phù hợp với hình ảnh gợi cảm. Trước đây, 9X từng từ chối nhiều lời mời chụp ảnh hở hang. Về sau, mọi người cũng hiểu quan điểm của cô nên không ép.

Hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?-3
Lan Hương đã từ chối nhiều lời đề nghị chụp ảnh hở hang. Ảnh: Luong Huy.

Là nhân vật gây chú ý trên mạng, Lan Hương không tránh khói những áp lực vì phải "làm dâu trăm họ".

"Có lúc mình làm không vừa ý thì nhiều người chê, thâm chí là chửi mình. Thay vì u buồn, mình lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn", 9X tâm sự

Nữ diễn viên trẻ cho biết cô có gia đình bên cạnh làm chỗ dựa tinh thần. "Cha mẹ rất ủng hộ mình và thích xem phim mình đóng, có khi còn xem đi xem lại nhiều lần", Lan Hương vui vẻ kể.

Với tính cách khép kín, 9X cũng không ngại những cám dỗ có thể ảnh hưởng đến mình và giữ cuộc sống xoay quanh công việc là chính.

Cô tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng từ trước đến nay không thay đổi. Hương luôn cần một người quan tâm mình thật lòng.

Hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?-4

Hot girl ảnh thẻ bỗng dưng nổi tiếng sau một đêm giờ ra sao?-5
Trong tương lai, 9X muốn thử sức ở âm nhạc, biên kịch. Ảnh: Luong Huy.

Trong năm 2017, Lan Hương đã có những bước đi đầu tiên trong lĩnh vực diễn xuất. Do đó, cô khá bận rộn, không có nhiều thời gian bên cạnh gia đình.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Hương sẽ chuẩn bị một phần quà bất ngờ dành cho mẹ. Về bản thân, 9X bật mí muốn nhận được lời chúc từ một người đặc biệt.

 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất