Hot girl Đặng Thu Hà lần đầu kể về bạn trai, suýt làm hỏng buổi cầu hôn

Sau thời gian dài giữ im lặng trước những tin đồn hẹn hò, Đặng Thu Hà mới đây khiến dân mạng bất ngờ khi khoe nhẫn cầu hôn bên cạnh bạn trai "bí ẩn".

Đặng Thu Hà (SN 2000, Hà Nội) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, biên tập viên và người dẫn chương trình tại VTV3.

Ngoài ra, cô còn có thành tích học tập ấn tượng, tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Kế toán tại Đại học Kinh tế Quốc dân, nhận Chứng chỉ quốc tế về tài chính kế toán và kinh doanh của Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW)...

Hot girl Đặng Thu Hà lần đầu kể về bạn trai, suýt làm hỏng buổi cầu hôn - 1
Đặng Thu Hà hiện theo đuổi công việc biên tập viên, người dẫn chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam (Ảnh: NVCC).

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Thu Hà gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn vào đúng ngày 20/10. Danh tính về bạn trai của cô nhanh chóng được cộng đồng mạng tìm kiếm.

Người yêu "bí ẩn" của Thu Hà tên Phan Quang Dũng (SN 1999, Hà Nội). Anh là cựu sinh viên chuyên ngành Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Thu Hà cho biết: "Tôi và bạn trai lần đầu gặp nhau tại một lớp học chuyên đào tạo các kỹ năng về người dẫn chương trình.

Chúng tôi quen biết nhau cũng khá lâu nhưng từ những lúc làm việc chung mới bắt đầu nói chuyện nhiều hơn và có tình cảm đặc biệt với đối phương".

Hot girl Đặng Thu Hà lần đầu kể về bạn trai, suýt làm hỏng buổi cầu hôn - 2
Thu Hà được bạn trai cầu hôn vào đúng dịp 20/10 (Ảnh: NVCC).

Theo Thu Hà, cô và bạn trai có nhiều điểm trái ngược với nhau. Cô gái SN 2000 là người khá nóng tính, còn Quang Dũng lại hiền lành, bình tĩnh trong mọi tình huống.

Nhìn từ bên ngoài, không ai nghĩ cả hai có thể trở thành người yêu hay tiến tới mối quan hệ nghiêm túc vì cứ gặp nhau là trêu ghẹo, đùa giỡn.

"Bạn trai chính là người giúp tôi trở nên bình tĩnh hơn trong mọi trường hợp. Nhờ có Dũng, tôi có thể giải quyết được nhiều công việc một cách nhẹ nhàng hơn.

Có lẽ đây là điều khiến tôi nhận ra rằng, bản thân thật sự trân trọng và mong muốn gắn bó lâu dài với đối phương. Trong tương lai sẽ có nhiều vấn đề lớn hơn thì chưa nói trước được gì", Thu Hà bộc bạch.

Hot girl Đặng Thu Hà lần đầu kể về bạn trai, suýt làm hỏng buổi cầu hôn - 3
Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía gia đình và bạn bè xung quanh (Ảnh: NVCC).

Nhắc về buổi cầu hôn lãng mạn, Thu Hà thú nhận, cô hoàn toàn không biết gì về việc này. Thậm chí, cô và bạn trai còn đang giận dỗi nhau vài ngày trước đó.

Thu Hà kể về màn cầu hôn bất ngờ: "Chính sự ngốc nghếch của tôi đã khiến kế hoạch cầu hôn lãng mạn bị đổ bể. Bạn trai tôi là người muốn làm gì là phải làm đúng theo kế hoạch và không muốn lùi sang hôm sau.

Trong buổi hôm đó, rất nhiều lần anh ấy muốn thực hiện kế hoạch nhưng đều không làm được. Đến khi cả hai chuẩn bị tạm biệt nhau, Dũng đã quỳ gối ngay tại cổng nhà tôi rồi mở hộp nhẫn ra cầu hôn.

Khoảnh khắc cầu hôn diễn ra chớp nhoáng và mọi thứ đều được chuẩn bị rất chu đáo, tỉ mỉ. Tôi thực sự cảm động về những gì bạn trai đã làm, có thể không phải là thứ gì đó quá sang trọng nhưng đủ với tôi".

Hot girl Đặng Thu Hà lần đầu kể về bạn trai, suýt làm hỏng buổi cầu hôn - 4
Thu Hà cảm thấy hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được chiếc nhẫn cầu hôn từ bạn trai (Ảnh: NVCC).

Với Thu Hà - Quang Dũng, việc kết hôn ở độ tuổi còn trẻ không ảnh hưởng đến công việc hay định hướng tương lai của cả hai.

Cặp đôi luôn cố gắng vạch rõ "ranh giới" giữa công việc và tình cảm để hai điều này không làm ảnh hưởng đến nhau. Mọi thứ trong công việc đều được độc lập giải quyết.

Nhắc về định hướng và kế hoạch tổ chức kết hôn, Thu Hà tiết lộ: "Hiện tại, chúng tôi chỉ mới đi được một bước nhỏ trong hành trình mới. Cả hai còn rất nhiều việc phải chuẩn bị nên khi có tin vui chắc chắn sẽ thông báo đến với mọi người".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-dang-thu-ha-lan-dau-ke-ve-ban-trai-suyt-lam-hong-buoi-cau-hon-20231023180059662.htm

Đặng Thu Hà Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao