Hot girl Hàn gây sốc khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng

Nhiều dân mạng cho rằng, Lee Jisu đã lạm dụng các ứng dụng chỉnh sửa tới nỗi mất đi nét đẹp riêng trên gương mặt.

Tại Hàn Quốc, nhiều cô gái trở nên nổi tiếng, thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi nhờ ngoại hình nổi bật. Mới đây, dân mạng xứ kim chi xôn xao trước ngoại hình thật của Lee Jisu - cô nàng sở hữu hơn 74.700 lượt theo dõi trên Instagram.

Jisu được biết đến là hot girl trên mạng với gương mặt xinh xắn tựa búp bê cùng ngoại hình chuẩn. Hiện tại, công việc chính của Jisu là nhà sáng tạo nội dung số.

Hot girl Hàn gây sốc khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng-1
Ảnh Jisu tự đăng và ảnh cắt từ video (bên trái) (Ảnh: Pann).

Vốn khá nổi tiếng tại Hàn Quốc, hình ảnh mới nhất của cô do một kênh khác đăng tải khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Họ cho rằng, Jisu trên mạng và Jisu ngoài đời như hai con người hoàn toàn khác nhau.

Dân mạng xứ kim chi bình luận: "Chưa bàn đến mặt có giống hay không, nhìn phong cách ăn mặc của cô ấy cũng khác trên mạng. Vì thế, mọi người mới nghĩ là không cùng một người".

Người khác bày tỏ: "Đó là lý do tại sao ngôi sao mạng chẳng bao giờ làm người nổi tiếng được. Nhìn thế này mà gặp ngoài đời, tôi cũng không thể nhận ra".

Hot girl Hàn gây sốc khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng-2
Nhan sắc xinh đẹp giúp Jisu có nhiều người hâm mộ (Ảnh: IGNV).

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng, trong video đó, Jisu chỉ trang điểm và ăn mặc khác phong cách khá bình thường. Hơn nữa, nhan sắc cùng ngoại hình đó không đáng nhận về chỉ trích.

"Ngay cả người bình thường cũng chỉnh ảnh mà. Kiểu như chính mình soi gương thấy rất xinh, nhưng chụp ảnh lên lại không được đẹp nên phải vào ứng dụng chỉnh thêm một chút. Tổng thể nét chị này trong ảnh vẫn rất xinh mà", một tài khoản để lại bình luận đồng cảm.

Sau khi bị dân mạng bóc mẽ sống ảo, Jisu thường xuyên đăng tải story (bản tin ngắn) bằng định dạng video để ngầm chứng minh nhan sắc thật.

Hot girl Hàn gây sốc khi lộ nhan sắc thật khác xa ảnh trên mạng-3
Nhan sắc của Jisu ở những video mới đăng tải không khác nhiều so với ảnh (Ảnh: IGNV).

Sự phát triển của các ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp cho người dùng có thể dễ dàng có được bức ảnh như ý chỉ với những thao tác đơn giản.

Tuy nhiên, các ứng dụng lại vô tình biến người lạm dụng chúng trở thành người khác hoàn toàn trên mạng xã hội và dần mất đi nét đẹp riêng biệt.

Vì vậy, cộng đồng mạng luôn tỏ ra bất ngờ mỗi khi nhìn thấy "nhan sắc thật" của những người nổi tiếng vốn luôn đẹp không tỳ vết trong hình ảnh tự đăng trên trang cá nhân.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-han-gay-soc-khi-lo-nhan-sac-that-khac-xa-anh-tren-mang-20230703200020504.htm?fbclid=IwAR1GQE1fDaOsG2ydRk5nC3sWQQvCJL5Gurr5PDMeGbXZlzKPsxjsDowZPII

sống ảo Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao