Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi 'ông xã' ly dị tròn 8 tháng, hot girl Lưu Đê Li tự tố mình giật chồng người?

Mới đây, "hot girl thị phi" Lưu Đê Li (Lee Balan) lại gây sóng gió khi đăng tải status thông báo kỷ niệm 1.400 ngày yêu đương với DJ Huy DX.

Lưu Đê Li (hay còn gọi là Lee Balan) được khán giả biết đến từ vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Ba Lan có tên Moja krew. Bộ phim có nhiều cảnh nóng trần trụi, táo bạo khi cô mới 17 tuổi.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn, Lưu Đê Li trở thành một trong những hot girl đình đám bậc nhất thế hệ 9X.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, hot girl vướng scandal "giật chồng" khi yêu người đã có vợ con - DJ nổi tiếng Hà thành Huy DX.

Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi ông xã ly dị tròn 8 tháng, hot girl Lưu Đê Li tự tố mình giật chồng người?-1
Cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, bất chấp dư luận dị nghị.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2016, Lưu Đê Li xác nhận chưa kết hôn với bố của con trai. Tuy nhiên, cả hai vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc. 

"Tôi và anh ấy chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn", cựu hot girl chia sẻ. 

Và bất chấp ác cảm của dư luận, cặp đôi vẫn chung sống và sẵn sàng công khai nhiều tin nhắn, status mùi mẫn. Đến tháng 2/2018, khi Huy DX công khai trạng thái "Đã ly hôn", Lưu Đê Li lập tức đăng status ăn mừng trên Facebook.

Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi ông xã ly dị tròn 8 tháng, hot girl Lưu Đê Li tự tố mình giật chồng người?-2
Một trong những bình luận của người hâm mộ chất vấn chuyện tình cảm của Lưu Đê Li.

Để bày tỏ niềm vui của "người chiến thắng", Lưu Đê Li cũng có những status hồn nhiên để rồi nhận "đá tảng" từ cộng đồng mạng. Bẵng đi một thời gian, nhiều người có cái nhìn thiện cảm hơn khi 9X đang xây dựng hình ảnh là một bà mẹ hạnh phúc bên cậu con trai tên Xôi. 

Nhưng mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Đê Li đã tự tay tạo sóng gió khi đăng tải status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX.

Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi ông xã ly dị tròn 8 tháng, hot girl Lưu Đê Li tự tố mình giật chồng người?-3
Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi tình mới vừa ly dị được 8 tháng, hot girl Lưu Đê Li tự tay tố mình giật chồng người?

Chỉ cần tính toán qua cũng có thể biết, Huy DX vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì Lưu Đê Li ngầm thừa nhận từng qua lại với người đàn ông đã có gia đình từ 4 năm trước?

"Mất công chối cãi bao lâu, nay tự bê đá đập chân mình, sướng không chị Li?".

"Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi như vậy. Giờ chẳng cần ai hỏi thì chị cũng chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé".

"Đã sai rồi thì biết đường mà im lặng đi. Lại còn tuyên bố với cả thế giới là mình từng lén lút qua lại với đàn ông có vợ",... những bình luận người xem chất vấn hot mom.

Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi ông xã ly dị tròn 8 tháng, hot girl Lưu Đê Li tự tố mình giật chồng người?-4
Lưu Đê Li và "ông xã" thoải mái nhắn tin qua lại vô cùng tình cảm dưới status kỉ niệm 1.400 ngày yêu.

Nếu như trước đó, những status tình cảm gửi đến bố của con trai hứng gạch đá đủ để xây biệt thự, Lưu Đê Li sẽ xóa ngay. Tuy nhiên lần này cô vẫn kiên quyết giữ. Chính hành động này của cựu hot girl 9X khiến nhiều người tin rằng cô gái này đã bản lĩnh hơn và sẵn sàng "đạp lên dư luận" để sống với tình yêu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-lee-balan-tu-tay-to-minh-di-giat-chong-nguoi-n-167145.html

Lưu Đê Ly Hot mom

Tin tức mới nhất