Ngôi sao 'Người phán xử' Lee Balan khẳng định bố của con trai không trăng hoa với học trò

Lee Balan nói đanh thép: "Nhà tôi sẽ không cháy chỉ vì vài ba câu vu khống người yêu tôi tán tỉnh học sinh nữ trên mạng xã hội".

Khép lại ồn ào sau 2 năm dính scandal "yêu chồng người ta", hiện Lee Balan đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai cùng người tình là DJ nổi tiếng Hà Nội - Huy DX. Mới đây, bà mẹ 9X lại làm nóng dư luận khi công khai "vạch mặt" một Facebooker khi tố bố của con trai cô là kẻ hám gái, nhắn tin tán tỉnh cả học trò nữ.

Mọi chuyện bắt đầu từ tài khoản mạng xã hội N.N. Theo đó trên trang cá nhân, Facebooker này cho biết cô có em gái xin được theo DJ Huy học nghề nhưng bị Lưu Đê Ly (tên thật của Lee Balan) ra mặt từ chối. Người này cũng khẳng định dù em gái đã dừng việc học tuy nhiên bạn trai Lưu Đê Ly vẫn ra sức nhắn tin tán tỉnh.

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan khẳng định bố của con trai không trăng hoa với học trò-1
N.N tố bố của con trai Lưu Đê Ly là kẻ hám gái.
 

Lên tiếng về vấn đề này, nữ diễn viên Người phán xử khẳng định Facbook N.N chỉ là một tài khoản giả lập nên nhằm bịa chuyện bạn trai cô tán tỉnh học trò nữ, nhằm mục đích phá vỡ hạnh phúc của cựu hot girl.

"Mình bảo rồi, nếu muốn phá thì phải có bằng chứng cụ thể: clip, hình ảnh hay đoạn chat gì đó, chứ vài ba câu comment trên mạng mà tưởng nhà mình sẽ cháy thì các bạn lại hơi bị nhầm", Lưu Đê Ly đanh thép nói.

Bằng niềm tin cùng cách quản lý chặt chẽ - người tình của Lê Thành Người Phán xử tự tin tuyên bố bạn trai mình không thể ngoại tình. "Mật khẩu Facebook mình cầm, điện thoại mình xem liên tục, đi làm hay đi chơi mình cũng luôn ở bên cạnh. Công việc mình là người nắm giữ quyền hành gần như 100%, đi đâu cũng có đôi, show chậu dù ở bất cứ chỗ nào cũng là mình theo sát. Mà thời gian ngủ lấy sức đi show còn chẳng có nên đừng nói đến chuyện chat với gái tán tỉnh này nọ", cựu hot girl chia sẻ.
 

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan khẳng định bố của con trai không trăng hoa với học trò-2
Trong sự việc này, Lee Balan hoàn toàn tin tưởng vào người tình.
 

Song song với lời thanh minh, Lee Balan cũng công khai đoạn chat riêng với người được cho là em gái của N.N. Theo đó khi được Lưu Đê Ly hỏi thẳng: "Em có nói là anh Huy sau đó vẫn vào tán em không?", cô gái này khẳng định không hề có chuyện đó.
 

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan khẳng định bố của con trai không trăng hoa với học trò-3
Đoạn tin nhắn giữa Lưu Đê Ly và cô gái.
 

Không chỉ khẳng định người tố bạn trai mình "hám gái" là bịa đặt, Lưu Đê Ly còn lý giải việc cô và người yêu từ chối nhận học trò nữ hoàn toàn không phải vì ghen tuông. "Huy làm gì có học sinh nữ nào, vì mình từ chối học sinh nữ từ lâu rồi. Ngày trước dạy hai đứa xong nó cũng đi theo trai, yêu đương bỏ bê nghề làm hỏng bao nhiêu công dạy dỗ nên quyết định không dạy học sinh nữ nữa", bà mẹ một con nói.

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan khẳng định bố của con trai không trăng hoa với học trò-4
Lưu Đê Ly khẳng định không nhận học trò nữ vì thường bị phủ công dạy dỗ.
 

Lưu Đê Ly được khán giả biết đến từ vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác Việt Nam – Ba Lan Moja krew với nhiều cảnh nóng trần trụi táo bạo khi cô mới 17 tuổi. Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn, Lưu Đê Ly trở thành một trong những hot girl đình đám bậc nhất thế hệ 9X.

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, hot girl vướng scandal "giật chồng" khi yêu người đã có vợ con - DJ nổi tiếng Hà Thành Huy DX.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2016, Lưu Đê Ly xác nhận chưa kết hôn với bố của con trai, tuy nhiên hiện tại cả hai vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc. "Tôi và anh ấy chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn", hot girl chia sẻ.

Mới đây nhất, "gái một con" được hâm nóng tên tuổi trở lại khi tham gia vai diễn là người yêu Lê Thành trong bộ phim Người phán xử.
 

Ngôi sao Người phán xử Lee Balan khẳng định bố của con trai không trăng hoa với học trò-5
Lưu Đê Ly
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoi-sao-nguoi-phan-xu-lee-balan-khang-dinh-bo-cua-con-trai-khong-trang-hoa-voi-hoc-tro-n-130690.html

Ngoại tình Hot Girl

Tin tức mới nhất