'Hot girl Tây Hồ' Cici Anh Chi nhạc nào cũng nhảy, không hổ danh con gái JustaTee

Cô con gái cưng Cici Anh Chi của JustaTee "phá đảo" MXH khi nhảy liên hoàn nhạc xu hướng cực hot.

Mới đây, xuất hiện trong 1 đám cưới của cặp đôi nổi tiếng, bà xã JustaTee - Trâm Anh và con gái Cici Anh Chi trở thành tâm điểm chú ý.

Không hổ danh là “hot girl Tây Hồ", Cici dễ dàng gây bão MXH chỉ với khoảnh khắc nhảy vui vẻ, video cô bé bắt trọn âm nhạc, nhảy không trật nhịp nào loạt hit xu hướng khiến dân tình trầm trồ.


Cici Anh Chi nhảy loạt hit xu hướng gây bão MXH

Từ lâu, Cici Anh Chi đã được “ông bô" JustaTee khoe là một fan nhí của BLACKPINK. Trong video được chia sẻ, Cici thực hiện vũ đạo nở hoa của chị cả BLACKPINK Jisoo cực kì đáng yêu.

Chi tiết khiến dân tình ngỡ ngàng nhất là khả năng cảm nhạc cực tốt của Cici, cô bé chuyển vũ đạo mượt mà và linh hoạt khi đổi nhạc mới.

Từ Flower của Jisoo đến See Tình, nhạc Thái hay cả vũ điệu Cupid gây sốt, Cici đều “xử đẹp". Dù chỉ là khoảnh khắc giao lưu vui vẻ, cô bé vẫn rất nghiêm túc, thuộc động tác, nhảy bằng cả đam mê. Có thể thấy, không một bài nhạc xu hướng nào có thể làm khó Cici Anh Chi. 

Con gái JustaTee với thần thái tự tin vốn có, nhạc nào cũng có thể nhảy. Nhìn Cici, dân tình tấm tắc khen ngợi sự đáng yêu, tài năng đủ để trở thành ngôi sao nhí.

Chính bố JustaTee cũng giúp con gái phát huy đam mê âm nhạc, Cici đã có ca khúc ra mắt gây sốt, góp giọng cùng bố trong Ez Papa và sân khấu đầu đời hoành tráng ngay tại Show của Đen.

Hot girl Tây Hồ Cici Anh Chi nhạc nào cũng nhảy, không hổ danh con gái JustaTee-1
Cici Anh Chi có sân khấu đầu tiên cực đáng nhớ tại Show của Đen

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hot-girl-tay-ho-cici-anh-chi-nhac-nao-cung-nhay-khong-ho-danh-con-gai-justatee-20230613150255231.htm?fbclid=IwAR38qSwoYpuyIzlLfsSrl1LzSLB-evSpdmkRxu3im4UEv-yNUIQYAZ7MKW0

JustaTee Trâm Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao