Hot girl Trang Anna bổ sung ca phẫu thuật hạ gò má vào bộ sưu tập 'đập mặt xây lại'

Trang Anna liên tục kêu đau và phải uống sinh tố thay cơm sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, bạn trai người Thái - Pre của Trang Anna gây chú ý khi công khai hành trình phẫu thuật thẩm mỹ mới của hot girl trên Youtube.

Theo đó, sau lần sửa mũi và làm răng, mới đây cô quyết định gọt xương mặt để có được "mặt tiền" thon gọn đúng ý. Quá trình phẫu thuật diễn ra trong khoảng 5 - 6 tiếng.

Hot girl Trang Anna bổ sung ca phẫu thuật hạ gò má vào bộ sưu tập đập mặt xây lại-1
Trang Anna phẫu thuật hạ gò má.

Trong vòng 10 ngày đầu tiên sau phẫu thuật, Trang Anna không được nói nhiều cũng không thể nhai. Mỗi ngày cô chỉ ăn được sinh tố và uống sữa. Ngoài ra, hot girl cũng không được đánh răng và gội đầu trong thời gian đó.

Cô chia sẻ thêm, phải 6 tháng sau gương mặt hot girl mới ổn định và 10 tháng mới có thể ăn uống hay nói chuyện bình thường. Những lúc ấy, bạn trai luôn là người bên cạnh chăm sóc cho hot girl.

Hot girl Trang Anna bổ sung ca phẫu thuật hạ gò má vào bộ sưu tập đập mặt xây lại-2
Hot girl đang trong quá trình phục hồi.

Hot girl Trang Anna bổ sung ca phẫu thuật hạ gò má vào bộ sưu tập đập mặt xây lại-3
Bạn trai người Thái nhắn nhủ mọi người động viên hot girl.

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng muốt, Trang Anna (tên thật Đặng Thị Thúy Trang) là cái tên khá nổi tiếng trong giới trẻ Việt. Cô từng lọt top 10 cuộc thi tìm Ngôi sao mới vào năm 2014, làm đại diện cho game online, góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh nhưng không quá thành công và tham gia The Look 2017 rồi bất ngờ bỏ cuộc.

Tháng 4/2019, Trang Anna gây chấn động showbiz khi lên mạng tố bạn trai cũ - diễn viên trẻ Trần Nghĩa là người phụ bạc, "bắt cá nhiều tay" trong thời gian họ hẹn hò. Sự việc sau đó chìm dần vì người trong cuộc đều im lặng và không tiết lộ gì thêm.

Hot girl Trang Anna bổ sung ca phẫu thuật hạ gò má vào bộ sưu tập đập mặt xây lại-4
Hot girl và bạn trai người Thái.

Hậu lùm xùm tình cảm với người cũ, khoảng đầu tháng 10, Trang Anna công khai yêu bạn trai hiện tại. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho đối phương.

Tháng 11, cô gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải loạt khoảnh khắc nhí nhố bên người yêu. Trong ảnh, gái xinh nghịch ngợm dùng miệng cắn đầu gối bạn trai. Đáng chú ý, nhiều người tinh mắt "soi" thấy khoảnh khắc được cho là bàn tay của Pre đang đặt lên vòng 1 của Trang Anna.

Hot girl Trang Anna bổ sung ca phẫu thuật hạ gò má vào bộ sưu tập đập mặt xây lại-5
Trang Anna để lộ khoảnh khắc nhạy cảm với bạn trai.

Hành động nhạy cảm này nhanh chóng trở thành chủ đề để cư dân mạng bàn tán. Nhiều người khuyên hot girl nên tế nhị trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Một số cho rằng, do bức hình khá mờ ảo nên có thể khi post ảnh cô nàng không biết.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-trang-anna-phau-thuat-tham-my-ha-go-ma-n-232817.html

Trang Anna Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất