Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

HOT: Lộ kẻ phát tán ảnh Hiền Hồ, không liên quan vợ đại gia U60?

Theo Facebooker đình đám chia sẻ, vụ "leak" ảnh Hiền Hồ ra ngoài liên quan tới một thiếu gia Sài thành.

Chiều 22/3, Facebooker nổi tiếng Nguyễn Sin bất ngờ lên tiếng về ồn ào tình cảm của ca sĩ Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân.

Nguyễn Sin cho biết, những chia sẻ của anh đã được sự cho phép của doanh nhân U60.

HOT: Lộ kẻ phát tán ảnh Hiền Hồ, không liên quan vợ đại gia U60?-1
Đại gia Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ.

HOT: Lộ kẻ phát tán ảnh Hiền Hồ, không liên quan vợ đại gia U60?-2
Chia sẻ về vụ việc từ Nguyễn Sin.

Nguyên văn chia sẻ của Nguyễn Sin, nhận là người thân cận với đại gia Hồ Nhân:

"Là một người thân cận với anh Hồ Nhân, chứng kiến những gì đang diễn ra cũng như được sự cho phép từ anh ấy, nên tôi chỉ nói vài lời thế này.

Thứ nhất, gia tộc Sơn Kim không liên quan gì đến chuyện này, Nanogen càng không và chẳng một ai trong gia đình có chủ trương trả thù, tạt axit hay làm những chuyện vi phạm pháp luật như cộng đồng mạng truyền tai nhau. Thế nên, đừng lan truyền hình ảnh của họ tùy tiện. Họ không liên quan, cũng không có tội gì.

Hành vi này là đưa tin sai sự thật, không có căn cứ, luật sư cũng đã đang làm việc về vấn đề này với cơ quan chức năng.

Thứ hai, chị Vân, vợ anh Hồ Nhân, là người vợ hợp pháp, đến thời điểm này anh chị vẫn bình thường với nhau. Chị không phải người đang giữ hình ảnh, không phải người phát tán hình ảnh hay clip như cư dân mạng đang đồn và vu khống cho chị đứng sau vụ việc này.

Thứ ba, vụ 'leak' ảnh ra ngoài có liên quan đến một thiếu gia ở Sài Gòn, người này là 'bạn' của Hiền Hồ.

Thứ tư, không có chiếc clip nào, không có chuyện some sủng gì ở đây, tất cả đều là lời đồn ác ý nhằm gieo tiếng xấu cho những người trong cuộc.

Nanogen bị tấn công mấy ngày qua, hình ảnh gia đình cũng như những người không liên quan đều bị đưa lên mạng xã hội rồi bôi nhọ danh dự, uy tín của họ.

Và cuối cùng thì cơ quan chức năng sẽ sớm vào cuộc vụ này, dĩ nhiên không phải bảo vệ cho Hiền Hồ mà là bảo vệ danh dự, uy tín cho gia tộc Sơn Kim và Nanogen".

Hiện tại, những phát ngôn của Nguyễn Sin đang nhận được nhiều sự quan tâm, với nhiều chi tiết mang tính khẳng định. Dư luận vẫn đang chờ đợi những người trong cuộc làm rõ thêm về vụ lùm xùm.

HOT: Lộ kẻ phát tán ảnh Hiền Hồ, không liên quan vợ đại gia U60?-3

Vào tối 20/3, MXH lan truyền loạt ảnh thân mật của ca sĩ Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân, trước đó được biết đến là Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen.

Đại gia này sinh năm 1966, hơn Hiền Hồ tới 31 tuổi. Cử chỉ của cả hai trong loạt ảnh đã khiến dư luận dấy lên nghi vấn tình cảm.

Trước đồn đoán, ông Hồ Nhân trực tiếp bác bỏ, cho biết mối quan hệ giữa mình và Hiền Hồ chỉ là anh em họ, nương tựa, giúp đỡ nhau.

CEO Hồ Nhân là người đã có vợ con đề huề. Trong chiều 21/3, mẹ vợ của ông Hồ Nhân - nữ doanh nhân nổi tiếng Nguyễn Thị Sơn - đã lên tiếng về ồn ào của con rể.

Bà khẳng định con gái mình và ông Hồ Nhân vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Các con của ông Hồ Nhân buồn bã trước sự việc ồn ào, không muốn đến trường.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-ke-phat-tan-anh-hien-ho-khong-lien-quan-vo-dai-gia-u60-n-300346.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm