HOT: Xinh đẹp nóng bỏng là thế, ai ngờ Kaity Nguyễn một thời 'bé bự' không nhận ra

Kaity Nguyễn không chỉ được yêu thích bởi gương mặt lai tây xinh xắn mà còn bởi gu thời trang nóng bỏng.

Sau hiệu ứng bộ phim điện ảnh Em chưa 18, Kaity Nguyễn trở thành cái tên được chú ý trong cộng đồng mạng. Từ cô nàng beauty blogger, cô nàng bỗng chốc vụt sáng nhờ tài diễn xuất tự nhiên và gương mặt lai tây xinh xắn.


Kaity Nguyễn

Xuất hiện trên truyền hình và trong các bộ ảnh dễ thương, quyến rũ là thế nhưng ít ai biết chỉ cách đây vài năm thôi, hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của cô nàng 18 tuổi khiến ai cũng... giật mình.

 
Mới đây trên tài khoản Instagram, Kaity Nguyễn bất ngờ đăng tải hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" khiến fan hết sức ngỡ ngàng. Có thể thấy, Kaity Nguyễn đã dậy thì vô cùng thành công.


Bạn gái nam ca sĩ Will càng ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn rất nhiều.


Không chỉ được yêu thích bởi gương mặt xinh xắn, Kaity còn được ngưỡng mộ bởi gu thời trang nóng bỏng cùng số đo vòng một cực khủng.


Dù ngoại hình thấp bé nhưng nữ diễn viên vẫn luôn có những tuyệt chiêu mix đồ duyên dáng, "ăn gian" chiều cao một cách hoàn hảo.


Kaity không bao giờ quên cặp item "thần thánh" là váy chiết eo và sandals cao gót nữ tính.


Chân váy mini luôn là item yêu thích của cô nàng cùng với cách sơ vin để tạo điểm nhấn thắt eo cho thân hình thon gọn và cảm giác dài chân.

 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-xinh-dep-nong-bong-la-the-ai-ngo-kaity-nguyen-mot-thoi-be-bu-khong-nhan-ra-n-119555.html

Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất