Hứa Khải bị chê diễn đơ, đóng phim nào 'toang' phim đó

Hứa Khải liên tục hợp tác với những diễn viên nữ nổi tiếng nhưng phim luôn có thành tích tệ, diễn xuất bị chỉ trích.

Hứa Khải nổi tiếng nhờ bộ phim Diên Hy Công Lược. Nhờ hình tượng Phú Sát Phó Hằng điển trai, chung tình, nam diễn viên trở thành nam thần gây thương nhớ hàng đầu trong làng phim ngôn tình xứ Trung. 

Hứa Khải bị chê diễn đơ, đóng phim nào toang phim đó-1

Nhờ sự ưu ái của biên kịch Vu Chính, ngôi sao liên tục đảm nhận vai chính trong 2 bộ phim Chiêu Diêu Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa khá thành công. Cặp đôi Hứa Khải - Bạch Lộc được yêu thích không chỉ bởi ăn ý trên màn ảnh mà cặp đôi còn có tin đồn "phim giả tình thật" rất lãng mạn. 

Hứa Khải bị chê diễn đơ, đóng phim nào toang phim đó-2

Hứa Khải được xếp hàng hàng ngũ những tiểu sinh đang chờ hot, chỉ cần một tác phẩm chất lượng là dang tiếng lên dàn sao hạng A. 

Tuy nhiên, sự nghiệp gần đây của nam diễn viên đang có dấu hiệu ngày càng đi xuống vì diễn xuất kém, ngoại hình tụt dốc và không có khả năng tạo hiệu ứng couple với bạn diễn. 

Trong bộ phim Thiên Cổ Tuyết Trần, Hứa Khải có cơ hội đóng cùng "Tam Kim Ảnh Hậu" Châu Đông Vũ, nội dung nguyên tác cũng rất nổi tiếng, có lượng fan đông đảo. 

Hứa Khải bị chê diễn đơ, đóng phim nào toang phim đó-3
Hứa Khải thất bại với "Thiên Cổ Tuyết Trần".

Thế nhưng khi phim lên sóng lại nhận vô số "gạch đá" vì tạo hình nghèo nàn, diễn xuất trợn mắt quá lố của cả 2 diễn viên chính. Theo Sina, đôi mắt Hứa Khải lờ đờ thiếu linh hoạt. 

Sang đến Ly Ca Hành, nam diễn viên gây thất vọng vì tăng cân, gương mặt mũm mĩm mất hết vẻ góc cạnh cần có của một nam thần cổ trang. Hứa Khải và nữ chính Lý Nhất Đồng cũng lạc lõng, không có "phản ứng hóa học" khiến người xem nhàm chán. 

Hứa Khải bị chê diễn đơ, đóng phim nào toang phim đó-4
Hứa Khải tăng cân trong phim "Ly Ca Hành".

Bộ phim Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp do Hứa Khải - Trình Tiêu hợp tác cũng không nhận được phản hồi tốt vì diễn xuất của cặp đôi chính tệ như nhau, nội dung cũ kỹ và bất hợp lý. 

Mới đây, Hứa Khải có cơ hội hợp tác cùng nữ diễn viên Dương Mịch - ngôi sao đứng đầu trong lứa tiểu hoa 85, có nhiều tác phẩm nổi tiếng. 

Bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 được kỳ vọng cao bởi xoay quanh câu chuyện tình yêu chị - em lãng mạn, hài hước cùng visual hút mắt còn dàn diễn viên chính. Nhiều fan kỳ vọng Hứa Khải sẽ nổi tiếng hơn nếu tác phẩm thành công. 

Hứa Khải bị chê diễn đơ, đóng phim nào toang phim đó-5
Hứa Khải bị chê diễn xuất đơ bên cạnh Dương Mịch. 

Tuy nhiên khi phim lên sóng thì cũng nhận phải loạt bình luận chê bai nữ chính lộ nếp nhăn, còn nam chính diễn kiểu ngờ nghệch, ngốc nghếch. 

Hứa Khải khiến khán giả phát chán vì "một màu", không quản lý tốt hình thể và diễn quá non, không tạo được tương tác với Dương Mịch. 

Dù liên tục được tạo cơ hội, Hứa Khải vẫn không thể nào "bạo". Dân mạng đánh giá nam diễn viên khó có thể cạnh tranh với dàn mỹ nam mới nổi như Vương Hạc Đệ, Trần Phi Vũ, Cung Tuấn... nếu cứ tiếp tục nhạt nhòa, đóng phim nào "toang" phim đó. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-khai-bi-che-dien-do-dong-phim-nao-toang-phim-do-n-328866.html

Sao Hoa Ngữ Hứa Khải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao