'Hung thần' lao vun vút ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Trong đêm tối, chiếc xe ô tô lao đi vun vút ngược chiều trên tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua địa bàn thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú Thọ), bất chấp nguy hiểm cho các phương tiện khác.

Trao đổi với PV tối 13/11, ông Bùi Đình Tuấn - Giám đốc Ban điều hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết đang tiến hành trích xuất camera để xác minh chiếc xe đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài- Lào Cai vào đêm cùng ngày.

“Qua kiểm tra, chúng tôi xác định được chiếc xe hung thần xa lộ xa lộ di chuyển ngược chiều trên Km 69, đoạn qua địa bàn thị xã Phú Thọ (tỉnh Phú thọ) hướng ra nút giao IC09. Toàn bộ hình ảnh kèm biển số được cho là của xe ô tô này đã được gửi cho cơ quan công an, Cục Đăng kiểm Việt Nam để xác định chủ xe. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành mời người này lên để lên làm việc” - ông Tuấn cho hay.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook, một tài khoản cá nhân đã chia sẻ đoạn clip có độ dài 30 giây khi di chuyển trên tuyến cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hướng đi từ Hà Nội.

Theo đó, khi người này đi qua KM69 bỗng xuất hiện một chiếc ô tô lao vun vút ngược chiều khiến tài xế cùng người ngồi trên cabin giật mình hoảng sợ.

Toàn bộ cảnh tượng hãi hùng này được camera hành trình của xe ghi nhận lại. Theo thông tin hiển thị trong đoạn clip, sự việc xảy ra vào lúc 1h18 rạng sáng ngày 13/11.

Ngay sau đó, đoạn clip nhận được sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ bức xúc trước hành vi coi thường pháp luật cũng như tính mạng những người đi đường của tài xế lái xe đi ngược chiều này.

Theo Dân Trí


hung thần xa lộ xe đi ngược chiều

Tin tức mới nhất