Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh

Quần tất tạo nhiều cảm hứng thời trang mùa đông của bạn.

Một số nhà thiết kế đã đưa quần tất vào bộ sưu tập Thu Đông 2023 của họ. Sergio Hudson ưa chuộng những món đồ đơn sắc làm từ loại vải mờ đục; Versace mang đến những người mẫu đi tất màu hồng tươi lên sân khấu; Miu Miu giữ vẻ sang trọng với những kiểu dáng đơn giản xếp lớp trên bộ trang phục màu sắc. Quần tất màu được tung ra thị trường vào mùa thu không có gì quá sốc vì nó rất phổ biến trên các sàn diễn Xuân/Hè 2023 như Ferragamo, Prabal Gurung và Victoria Beckham đã thấy, cùng với sự phổ biến của balletcore và Barbie màu hồng.

Trong suốt năm 2022, vô số người nổi tiếng diện những chiếc quần bó màu hồng sáng của Valentino, loại quần được giới thiệu lần đầu tiên trong mùa Thu/Đông 2022. Người ta đã chứng minh rằng khi được tạo kiểu phù hợp, quần tất màu có thể trở thành món đồ vô cùng bắt mắt.

Đi theo chủ nghĩa tối đa

Về bản chất, những chiếc quần tất màu có tính chất của chủ nghĩa tối đa. Chúng biến đôi chân của bạn thành đủ loại màu sắc neon. Đôi khi, tốt nhất là bạn không nên cưỡng lại lực kéo và đi hết chặng đường đó với bộ trang phục của mình. Kết hợp quần tất của bạn với màu sáng khác hoặc thậm chí là họa tiết. Theo một cách nào đó, việc trộn và kết hợp có thể thực sự làm giảm vẻ ấn tượng của nửa dưới của bạn.

Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh-1Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh-2

Làm cho nó đơn sắc

Trang phục đơn sắc rất tuyệt vời vì hai lý do: chúng luôn dễ kết hợp và trông cực kỳ sang trọng. Nếu bạn có một chiếc quần tất màu có tông màu dễ mix đồ, hãy thử áp dụng màu đó cho toàn bộ diện mạo của bạn. Hãy kết hợp chính xác màu sắc hoặc thử thử nghiệm với các tông màu và họa tiết khác nhau. Màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh lam có thể đặc biệt hiệu quả vì hầu hết mọi người đều có xu hướng dự trữ ít nhất một trong những màu này.

Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh-3

Hãy thử phong cách cổ điển

Quần tất màu sắc từng gây ấn tượng mạnh trong thập niên 70 và 80 ngập tràn ánh đèn neon. Nếu bạn đang yêu thích những chiếc tất trở lại, bạn cũng có thể chuyển sang phong cách cổ điển hoàn toàn. Kéo miếng đệm vai hoặc chiếc váy ngắn mod ra và kết hợp quần bó với những món đồ mang tính biểu tượng nhất của chúng. Một chút phong cách hiện đại sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông không quá trang trọng.

Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh-4

Giữ nó tinh tế

Nếu bạn thích quần tất màu nhưng không muốn chúng lấn át trang phục hoặc vóc dáng của bạn, hãy thử biến chúng thành một khía cạnh tinh tế hơn cho diện mạo của bạn. Che chiếc quần bó sát bằng váy dài hoặc áo khoác. Ngoài ra, hãy chọn tông màu trầm, thứ gì đó gần với màu da của bạn hoặc loại vải mỏng hơn để giảm bớt tác động của màu sáng. Thật dễ dàng để quần áo mặc cho bạn thay vì ngược lại. Những lời khuyên này sẽ làm giảm bớt mối quan tâm đó.

Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh-5Hướng dẫn mix đồ với quần tất màu trong thời tiết lạnh-6

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/huong-dan-mix-o-voi-quan-tat-mau-trong-thoi-tiet-lanh-a634952.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao