Hương Giang thi Hoa hậu chuyển giới vì khát khao đổi đời, muốn nhanh chóng thành sao hạng A

Việc đăng quang hoa hậu giúp Hương Giang idol thuận lợi hơn nhưng cô vẫn phải rất nỗ lực trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, chỉ thiếu mỗi làm xiếc.

Trong một talkshow mới đây, Hương Giang không ngần ngại chia sẻ với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh về nguyên nhân đi thi hoa hậu dù cô đang là một ca sĩ.

Theo đó, không giống như Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh, Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế vì...khát khao đổi đời.

"Tôi đã hoạt động showbiz từ trước nên rất thích hào quang. Với tôi, là người nghệ sĩ thì phải nổi tiếng. Ở Việt Nam, cách nhanh nhất để trở thành ngôi sao hạng A là phải đi thi Hoa hậu.

Tuy nhiên, nó không thể đổi đời ngay nếu cuộc đời tôi chỉ là Hoa hậu vậy thôi. Thưa quý vị, tôi vẫn phải quay MV diệt Tuesday, làm MC, đi quay các chương trình rồi show ca nhạc... Vừa hát, vừa nhảy, vừa múa, chỉ thiếu mỗi làm xiếc thôi đó! Phải làm như vậy thì mới có tôi ngày hôm nay chứ không phải là cứ đăng quang Hoa hậu thì người ta sẽ chấp nhận vậy đâu. Từ khi tôi làm Hoa hậu thì chính xác tôi làm cái gì nó cũng thuận lợi" - Hương Giang chia sẻ.


Hương Giang nói về nguyên nhân thi hoa hậu.

Quả thật từ sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang trở thành cái tên hút truyền thông hơn hẳn. Cô cũng mạnh dạn phủ sóng hình ảnh sang rất nhiều gameshow, chương trình thời trang, điện ảnh bên cạnh công việc chính là ca hát.

Thậm chí các sản phẩm âm nhạc của Hương Giang sau khi đăng quang Hoa hậu cũng gây sự chú ý hơn dù số tiền đầu tư chưa chắc đã "khủng" như các MV trước đó cô từng làm.

Buu
Theo Vietnamnet


Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hoa hậu Việt Nam Hương Giang idol

Tin tức mới nhất