Hương Tràm bất ngờ về Việt Nam sau 4 năm du học ở Mỹ

Tối 23/7, Hương Tràm thông báo sẽ trở về Việt Nam sau 4 năm du học tại Mỹ và tái xuất trong các hoạt động âm nhạc tại quê nhà.

Ngày 21/7, người hâm mộ Việt Nam xôn xao trước bài đăng trên trang Instagram và Facebook cá nhân của Hương Tràm. Ca sĩ chia sẻ bức ảnh với dòng chữ: "Tối Chủ nhật 23/7, Charmy (nghệ danh của Hương Tràm ở Mỹ - PV) sẽ livestream có điều này muốn nói cùng mọi người". 

Hương Tràm bất ngờ về Việt Nam sau 4 năm du học ở Mỹ-1
Hương Tràm thông báo sẽ trở về Việt Nam sau 4 năm du học.

Trong livestream, Hương Tràm tiết lộ đang ấp ủ sản phẩm EP mới. Dự án là món quà cô dành tặng cho bố - NSND Tiến Dũng, gồm những ca khúc, tản thơ do chính cô sáng tác. Ngoài ra, nữ ca sĩ khẳng định sẽ về Việt Nam trong thời gian gần. 


Clip Hương Tràm tiết lộ dự án âm nhạc mới

Trước đó, Trung tâm Văn hóa tỉnh Nghệ An đã đăng tải hình ảnh của chương trình Festival Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh. Theo đó, Hương Tràm sẽ tham gia cùng với bố trong chương trình khai mạc lúc 20h ngày 28/7 tại Quảng trường Hồ Chí Minh ở TP. Vinh, Nghệ An.

Hương Tràm bất ngờ về Việt Nam sau 4 năm du học ở Mỹ-2
Hình ảnh của chương trình ‘Festival Dân ca Ví, Giặm Nghệ Tĩnh’.

Trong livestream, khi được hỏi về việc sang Mỹ để sinh con, Hương Tràm cho biết sẽ không ngại chia sẻ niềm hạnh phúc làm mẹ với khán giả. Hiện tại, cô không có em bé mà chỉ có một vài "đứa con tinh thần" chuẩn bị ra mắt.

Hiện tại, cô đã đổi nghệ danh thành Charmy Phạm. “Khi tôi qua Mỹ, bạn bè người Mỹ không thể phát âm được tên Tràm. Vì vậy, tôi mới tìm nghệ danh để bạn bè, đối tác nước ngoài dễ đọc. Nghệ danh Charmy Phạm là do cô giáo của tôi chọn vì phù hợp với phong cách âm nhạc lẫn đời thường của Hương Tràm”, nữ ca sĩ giải thích.

Sau thời gian qua Mỹ du học, nhan sắc của ca sĩ đã thay đổi khá nhiều. Hương Tràm ăn mặc gợi cảm, nóng bỏng kèm theo lối trang điểm đậm. Trước kia, cô gây ấn tượng với khuôn mặt đầy đặn thì hiện tại sở hữu những đường nét thon gọn, sắc sảo. Phong cách ăn mặc mới phù hợp với nghệ danh Charmy Phạm năng động, cá tính.

Hương Tràm là quán quân Giọng hát Việt 2012 khi mới 17 tuổi và tiến khá nhanh trong làng nhạc sau cuộc thi. Nữ ca sĩ liên tiếp cho ra mắt những ca khúc hit như Ngốc, Ngốc 2, Cho em gần anh thêm chút nữa... đặc biệt là siêu hit Em gái mưa (2017) và Duyên mình lỡ (2018). Cô tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp có tên Hộp thư số 1. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, ca sĩ sinh năm 1995 bất ngờ sang Mỹ du học tháng 5/2019. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/huong-tram-bat-ngo-ve-viet-nam-sau-4-nam-du-hoc-2168837.html

Hương Tràm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao