Hương Tràm lấy Bùi Anh Tuấn ra 'câu fan' cho đêm Chung kết

(2Sao) - Trong đêm Chung kết sắp tới Hương Tràm sẽ 'cầu cứu' Bùi Anh Tuấn với bản song ca đặc biệt.

Gần một chặng đường The Remix đã đi qua, Team của Hương Tràm đang là một "ẩn số" cho đêm chung kết tới. Ngay từ đầu có ý kiến cho rằng Hương Tràm cố gắng lắm cũng chỉ Á quân, nhưng đến thời điểm hiện tại thì vị trí Á quân và Quán quân dường như ngang sức ngang tài.

Sự kết hợp với "người cũ" Bùi Anh Tuấn trên sân khấu The Remix tuần này chắc chắn sẽ khiến cho khán giả một tiết mục thú vị. Cả hai giọng ca đều đầy nội lực, cùng với sự đầu tư bản hòa âm phối khí của Duy Anh lẫn King Lady và vũ đạo hấp dẫn của Ngọc Linh. Tiết mục này đang được chờ đợi trong đêm chung kết tới.




Với nhiều thí sinh khác tham gia The Remix, khán giả sẽ dễ dàng dự đoán và khẳng định vị trí chung cuộc ngay. Nhưng với Team của Hương Tràm lại đầy  bất ngờ. Giọng hát của Hương Tràm thì không ai có thể phủ nhận được, vì sẽ rất khó kiếm ở một lứa nghệ sĩ trẻ giọng hát hay, nội lực như Hương Tràm. Nhưng với The Remix, cô luôn bị khán giả cũng như ban giám khảo lo lắng về vũ đạo của cô.

Hai tuần đầu, Hương Tràm khá vất vả trong việc chọn bài, định hướng và tập luyện vũ đạo. Nhưng càng về sau, Hương Tràm càng khẳng định bản lĩnh và sự cố gắng của mình. Cô khiến cho 4 giám khảo hàng tuần đều dành những lời khen có cách của Tràm và hy vọng sự bứt phá của cô ở một vị trí cao hơn nữa. Tất cả những ca khúc mà Hương Tràm đã thể hiện trong các tuần thi: Hello, Giữ em đi, Quảng Bình quê ta ơi, Mưa bay tháp cổ, Tâm hồn của đá... đều khiến cư dân nghe nhạc online phát sốt và săn lùng bản thu âm.






Trong thời gian tham gia The Remix, Hương Tràm gần như không nhận show diễn nào xa thành phố. Cô dành phần lớn để tập vũ đạo, thu âm. Cô cũng cố gắng giữ đúng lịch phát hành MV "Ngốc", một bản ballad mà nhạc sĩ Khắc Việt viết riêng cho Hương Tràm.

Ca khúc này cũng đang làm chao đảo các bảng xếp hạng âm nhạc online, được nhiều fan cover lại. Có thể thấy, thời gian qua Hương Tràm là cô ca sĩ trẻ, nhưng luôn nỗ lực cho ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao