'Hương Vị Tình Thân' được đề xuất đổi thành 'Hương Vị Tình Nước'

Không hẹn mà gặp tất cả các vấn đề mâu thuẫn, hiểu lầm trong phim đều được giải quyết bằng nhiều thể loại nước.

Hương Vị Tình Thân phần 2 đang là phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Thông điệp tích cực mà bộ phim muốn truyền tải là cho thấy dù có chuyện gì xảy ra, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa vẫn sẽ vượt lên được những thử thách trong cuộc sống.

Chính vì vậy có nhiều mâu thuẫn hiểu lầm đã xảy ra, đưa các cặp đôi gồm Nam - Long, Thy - Huy, bà Xuân - ông Khang, Diệp - Dũng phải tìm cách giải quyết để có một kết quả đẹp.

Và cư dân mạng đã chỉ ra một chất xúc tác giúp các nhân vật trong phim từ cãi vã, đòi chia tay chuyển sang êm ấm, hòa thuận. Đó chính là nước. 

Hương Vị Tình Thân được đề xuất đổi thành Hương Vị Tình Nước-1

Ở phần 2, sau khi đi nước ngoài về Nam vẫn chưa quên được Long, nhưng mở lòng thì lại sợ. Còn Long vẫn kiên trì theo đuổi Nam, kể cả việc sẵn sàng dầm mưa. 

Để rồi về nhà sau trận mưa, Nam bị sốt, tạo cơ hội cho Long mang cháo cũng như đến chăm sóc. Kết cục Nam đã không thể cưỡng lại trái tim vẫn còn yêu Long và cả hai đã có một đám cưới hạnh phúc.

Hương Vị Tình Thân được đề xuất đổi thành Hương Vị Tình Nước-2

Với cặp đôi Thy - Huy một cơn mưa trong đêm cũng giúp 2 vợ chồng suýt ly hôn vì "trà xanh" mà hàn gắn lại. Theo đó sau khi tranh cãi với Huy, Thy bỏ nhà đi trong đêm mưa và đã kiệt sức nên bị ngất, được đưa đi cấp cứu.

Khi thấy tình trạng của vợ, Huy ân hận và xin lỗi. Thy cũng khẳng định bản thân chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ phản bội Huy. Đặc biệt tin Thy đã có thai được 6 tuần khiến cả hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc và tự nhủ với nhau sẽ bắt đầu lại từ đầu.

Hương Vị Tình Thân được đề xuất đổi thành Hương Vị Tình Nước-3

Cặp đôi lớn tuổi trong phim là bố mẹ Long cũng không tránh khỏi việc lục đục, thậm chí còn có phần nặng nề hơn khi ông Khang đã thẳng tay tát bà Xuân 2 lần. Thế nhưng khi biết tâm tình của vợ, ông Khang đã hối hận.

Nhất là lúc bà Xuân trở về nhà sau khi té sông nhưng bị bà Dần xông vào giật tóc, ông Khang lúc này mới thấy thiệt thòi mà bà Xuân phải chịu bấy lâu nay khi luôn bị mẹ chồng hành hạ, coi thường.

Sau sự việc, cả ông Khang và bà Xuân đều nghiêm túc nhìn lại bản thân. Hai vợ chồng nhận ra lỗi lầm của mình, đồng ý thông cảm cho nhau và hứa sẽ cố gắng sửa chữa.

Hương Vị Tình Thân được đề xuất đổi thành Hương Vị Tình Nước-4

Cuối cùng cặp đôi bị phần lớn khán giả ghét vì cho rằng thừa thãi trong phim cũng đến được nhau nhờ bị đẩy xuống ao, đó là Diệp và Dũng. 

Dũng dự định trả thù Diệp nhưng rốt cuộc lại nhận ra bản thân đã yêu "lá xanh". Thế nên Dũng cố tình sỉ nhục, làm Diệp mất mặt để che giấu cảm xúc của mình. Nhờ Diệp tha thứ, Dũng lần đầu hiểu cảm giác yêu thực sự như thế nào.

Khi cả hai đang ôm nhau thắm thiết thì bà Bích chạy ra đẩy Dũng xuống ao. Để rồi qua hôm sau Dũng đường hoàng nói với bà Bích cho phép quen Diệp. Dù bà Bích chưa ưng thuận nhưng từ đây Dũng và Diệp chính thức thành đôi.

Hương Vị Tình Thân được đề xuất đổi thành Hương Vị Tình Nước-5

Chính những chi tiết này khiến khán giả cho rằng cứ có nước là tình yêu đơm hoa, vợ chồng thuận hòa, thậm chí nói vui nên đổi tên phim thành "Hương Vị Tình Nước".

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-duoc-de-xuat-doi-thanh-huong-vi-tinh-nuoc-n-278709.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất