'Hương Vị Tình Thân' tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam 'đổ gục'

Nghe Long nói một câu thôi mà Nam đã xúc động, khóc nức nở rồi. Thế này thì phải về với nhau thôi!

Sau khi gặp Long trở về, Nam buồn bã tâm sự với Phi. Cô thừa nhận bản thân chưa thể quên được người yêu cũ, nhưng anh đã thay lòng quá nhanh, 3 năm mà định cưới tận 2 người. Chính vì thế, Nam không còn hy vọng gì vào tình xưa nữa. 

Thấy Nam lo lắng, thậm chí tự ti về bản thân khi so sánh mình với Long, Phi an ủi: "Em hãy cứ là em của ngày xưa ấy. Thích thì tiến tới".

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-1Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-2

Tối đó, cả Long và Nam đều tâm trạng, cùng nhau dầm mưa. Song, dưới cơn mưa ấy, quyết định của mỗi người lại rất khác. Long vẫn muốn níu kéo Nam trong khi cô nàng lại buông ra những lời "tuyệt tình".

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-3

Về nhà, Nam nghĩ lại chuyện với Long và gia đình anh ngày trước. Sau khi về Việt Nam, cô đã được cả gia đình Long "xếp hàng" xin lỗi, nhưng dường như những điều đó vẫn không thể bù đắp được bao tổn thương mà Nam phải chịu.

Bị ngấm nước mưa, lại suy nghĩ nhiều, Nam lăn ra ốm.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-4Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-5

Sau khi Phi gọi điện nhờ tới nhà chăm sóc Nam, bà Bích mới biết tình trạng của con gái. Vừa muốn tới chăm Nam, vừa muốn lấy lại quyển sổ tiết kiệm, bà Bích quyết định dùng chiêu độc.

Bà liên hệ với Long nhờ anh mang cháo sang cho Nam, nhân tiện cảm ơn chuyện xưa. Được bà Bích mở lời, tất nhiên Long đồng ý và lao tới nhà người đẹp ngay.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-6Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-7

Lúc này, tại bệnh viện, bố của Chiến "chó" bất ngờ tự tử, lâm vào tình trạng nguy kịch. Thấy bố như vậy, Chiến vô cùng bứt rứt. Ông ta biết bố mình làm thế vì muốn bản thân cải tà quy chính, nhưng với tình trạng hiện tại, Chiến không thể. Hắn vẫn quyết định phải "sống mái" với Tấn, phải lấy được 2 tỷ.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-8

Đến nhà Nam, Long thấy cô đang sốt, nằm li bì. Anh vội vàng lấy cháo và gọi cô dậy ăn rồi uống thuốc. Ban đầu, Nam tỏ thái độ rất không thích, thậm chí còn đuổi Long về nhưng vì người yêu cũ mặt dày nên cô đành chịu. 

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-9Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-10

Sau khi ăn xong, Nam liền đuổi Long về. Thấy người yêu cũ tuyệt tình như vậy nhưng Long vẫn không nản, quyết bám trụ tới cùng. Nhìn thấy màn hình máy tính của cô là hình ảnh về chuyến đi kỷ niệm giữa hai người, Long biết cơ hội của mình đã tới.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-11Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-12

Long tạm biệt Nam rồi đóng cửa đi về, không quên dặn crush bảo trọng khiến cô nàng rất xúc động. Nghe tiếng chân người ấy bước đi, Nam không cầm được nước mắt, bật khóc nức nở. 

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-13

Đúng lúc này, Long xuất hiện, ôm chầm lấy Nam từ phía sau và nói: "Em chưa quên được anh đúng không? Thế thì đừng gồng nữa". Nghe được câu này, Nam chính thức đổ gục, mọi cố gắng để quên đi Long dường như không còn tác dụng.

Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-14Hương Vị Tình Thân tập 18: Chỉ một câu nói, Long khiến Nam đổ gục-15

Nam và Long đã chính thức quay lại với nhau sau cái ôm tình cảm này? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-18-p2-chi-mot-cau-noi-long-khien-nam-do-guc-2209226.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất