Hương vị tình yêu

Khi tình yêu trọn vẹn, hương vị ấy ngọt ngào đầy hạnh phúc. Đau khổ hay hạnh phúc đều do sự nỗ lực của bản thân, hai chữ “duyên”, “phận” cũng chỉ là cái cớ cho một trái tim không đủ dũng khí mà thôi.

Tình yêu của chúng ta đã chẳng còn phải không anh?

Vậy mà ngày chia tay, anh vẫn đặt lên môi em nụ hôn thật dài. Anh nói muốn em lưu giữ hương vị tình yêu của chúng ta.

Hương vị tình yêu - đó là hương vị của nụ hôn đó rồi, ngọt ngào, ấm áp, đam mê, vương vào đó là hơi thở gấp gáp của anh. Đó còn là nhịp đâp rộn ràng của hai trái tim yêu đồng cảm.

Và rồi hương vị tình yêu ấy khiến em chẳng thể nào quên.

Rồi đến một ngày, anh lại cho em cảm nhận được hương vị khác, đó là cảm giác đắng ngắt của tách café khi đã nguội, là vị mặn của nước mắt, vị chát của chờ đợi khi anh chẳng còn nhìn về phía em nữa.

Em biết rằng vị tình yêu là cách để người ta yêu thương và chờ đợi. Khi tình yêu trọn vẹn, nó ngọt ngào đầy hạnh phúc. Đau khổ hay hạnh phúc đều do sự nỗ lực của bản thân, hai chữ “duyên”, “phận” cũng chỉ là cái cớ cho một trái tim không đủ dũng khí mà thôi.


Hãy yêu khi còn có thể đừng cứ mãi để tim mình trong ngực người ta. Bởi chỉ có tình yêu sâu đậm mới khiến những cô gái nói lên những cảm xúc chân thật nhất.

Có lẽ tình yêu có vị gì?

Ai đã yêu, đang yêu cũng sẽ có câu trả lời cho riêng mình.

Khi ta còn bé, tình yêu gắn liền với gia đình, cha mẹ. Và vị của nó chính là hương dâu thơm ngọt, vị kem mát lạnh và ấm áp của cốc sữa nóng. Có thấu hiểu, có cảm nhận thì trái tim mới rung động. Tình yêu chỉ khi đã trải qua những thăng trầm của cuộc sống, được nêm nếm nhiều hương vị mới chính là tình yêu đúng nghĩa và bền lâu. Đó có lẽ là hương vị tuyệt vời nhất của tình yêu.

Em và anh xa nhau chỉ đơn giản vì tình yêu của ta chưa đủ lớn, chưa đủ bao dung, chưa đủ yêu thương để chấp nhận những tổn thương ta dành cho nhau.

Dẫu cho sau này người bên cạnh anh không còn là em, người nắm tay trao em nụ hôn cũng không phải là anh, nhưng em tin chúng ta đều sẽ hạnh phúc cả thôi!

Theo Blogradio

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao