Huyền Baby nuôi con kiểu 'phú bà' khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể

Cuộc sống làm mẹ 2 con vừa nhàn vừa sang chảnh của Huyền Baby khiến hội mẹ bỉm xuýt xoa, ganh tỵ.

Huyền Baby (sinh năm 1989) là một trong những hot girl đời đầu bên cạnh Tâm Tít, Midu, Ngọc Mon,... nhờ sở hữu nhan sắc trong trẻo, dễ thương tựa búp bê.

Tuy nhiên, thời điểm năm 2013, khi đang nổi đình đám với các hoạt động showbiz thì Huyền Baby bất ngờ "lấy chồng bỏ cuộc chơi".

Từ khi lên xe hoa với doanh nhân nổi tiếng trong ngành khách sạn là Quang Huy, nàng hotgirl này rút lui khỏi làng giải trí và tận hưởng cuộc sống làm dâu "hào môn" tại Sài thành.

Đến nay, sau 10 năm kết hôn, tổ ấm của Huyền Baby hiện đã có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ". Ái nữ và quý tử của nhà Huyền Baby có tên gọi thân mật là Củ cải và Sữa.

Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-1
Đến nay, sau 10 năm kết hôn, tổ ấm của Huyền Baby hiện đã có 2 con "đủ nếp, đủ tẻ". Ái nữ và quý tử của nhà Huyền Baby có tên gọi thân mật là Củ cải (8 tuổi) và Sữa (3 tuổi)

Trên trang cá nhân, nàng hotgirl một thời không ít lần khiến hội chị em xuýt xoa, ganh tỵ khi hé lộ cuộc sống hào môn vừa sang chảnh giống như "bà hoàng" trong căn biệt phủ 100 tỷ rộng 1.000m2.

Đáng chú ý, trước đây người đẹp từng hé lộ chuyện mạnh tay chi tiền xây hẳn cho cậu ấm, cô chiêu của mình một khu vui chơi hoành tráng dưới tầng hầm biệt phủ.

Điều này cũng đủ chứng minh, Huyền Baby cực kỳ đầu tư trong việc nuôi dạy các con trong điều kiện phát triển tốt nhất.

Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-2
Người đẹp từng hé lộ chuyện mạnh tay chi tiền xây hẳn cho cậu ấm, cô chiêu của mình một khu vui chơi hoành tráng dưới tầng hầm biệt phủ

Có lẽ với cô nàng, việc được nhìn thấy các con vui vẻ và khoẻ mạnh mỗi ngày là điều vô cùng hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Huyền Baby còn thường xuyên đưa 2 nhóc tỳ Củ Cải và Sữa đi chơi, du lịch sang chảnh đó đây, xuất ngoại để các bé có cơ hội được khám phá thế giới.

Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-3Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-4
Có lẽ với cô nàng, việc được nhìn thấy các con vui vẻ và khoẻ mạnh mỗi ngày là điều vô cùng hạnh phúc

Vì mẹ đam mê hàng hiệu nên các con cũng được đầu tư kha khá quần áo đắt tiền, ra dáng tiểu thư và thiếu gia nhà giàu. Có không ít lần cộng đồng mạng trầm trồ khi "bóc" giá trang phục của Củ Cải và Sữa.

Qua đó có thể thấy Huyền Baby luôn đầu tư những gì tốt nhất cho con, chăm chút chu đáo từ việc nuôi dạy đến diện mạo của các bé. 

Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-5Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-6
Bên cạnh đó, Huyền Baby còn thường xuyên đưa 2 nhóc tỳ Củ Cải và Sữa đi chơi, du lịch sang chảnh đó đây, xuất ngoại để các bé có cơ hội được khám phá thế giới

Dù cho các con được hưởng cuộc sống "trong nhung lụa" từ bé là vậy nhưng người đẹp 8X lại không nuôi dạy con một cách "vô tội vạ". Cô có quan điểm giáo dục khiến nhiều người nể phục.

Hot mom 2 con từng chia sẻ: "Tôi tập cho con mình tự lập từ nhỏ, Con gái lớn của tôi thích tự mình làm mọi việc, tự chọn quần áo mỗi ngày, chủ động ăn uống mà không cần ai đút.

Tôi không muốn áp đặt suy nghĩ của người lớn và con trẻ nên để bé phát triển tự nhiên. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ mới bắt đầu thôi vì nuôi con là cả quá trình dài.

Cố gắng hiểu con, dành thời gian cho con là cách tốt nhất để bé cảm nhận được tình yêu thương của ba mẹ".

Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-7
Dù cho các con được hưởng cuộc sống "trong nhung lụa" từ bé là vậy nhưng người đẹp 8X lại không nuôi dạy con một cách "vô tội vạ"

Có lẽ cuộc sống đáng mơ ước của Huyền Baby bên chồng chiều, con xinh khiến nhan sắc của người đẹp chục năm không đổi.

Dù là mẹ 2 con, cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp và vóc dáng nuột nà như thời con gái.

Huyền Baby nuôi con kiểu phú bà khi xây tầng hầm làm khu vui chơi, quan điểm dạy con rất đáng nể-8
Bà mẹ 2 con từng chia sẻ: "Tôi tập cho con mình tự lập từ nhỏ, Con gái lớn của tôi thích tự mình làm mọi việc, tự chọn quần áo mỗi ngày, chủ động ăn uống mà không cần ai đút..."

Theo dõi trang cá nhân của Huyền Baby, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi chơi sang chảnh, trưng diện hàng hiệu đắt đỏ.

Dường như sau khi lấy chồng và sinh con, người đẹp Hà thành làm mẹ bỉm sữa nhưng lại càng sành điệu hơn xưa, hiếm khi nào vắng mặt trong các cuộc vui với bạn bè thân thiết. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huyen-baby-nuoi-con-kieu-phu-ba-khi-xay-han-tang-ham-lam-khu-vui-choi-nhung-quan-iem-day-con-lai-rat-ang-ne-647510.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao