Dù bị Huỳnh Anh nuốt lời hứa, quản lý vẫn thừa nhận 'gà cũ' suýt chết vì chảy máu dạ dày là có thật

Sau khi lên tiếng phân trần việc khiến 100 người phải đợi, Huỳnh Anh bị dân mạng "đào" quá khứ từng được cho là giả bệnh nặng, nói dối khán giả vì mục đích PR.

Hôm 14/7, trên trang cá nhân Việt Hương không khỏi bức xúc chửi thẳng mặt "diễn viên A" đến trễ khiến 100 người phải chờ. Không những thế khi được gọi 78 cuộc, người này vẫn không buồn bắt máy. Nổi tiếng là người hiền lành nhưng nữ nghệ sĩ tỏ ra vô cùng bực bội về thái độ làm việc của ngôi sao trẻ. 

"Sống ở đời phải biết điều... Đẹp trai không mài ra ăn được nghe cưng. Đẹp trai về lấy miếng vải mài ra rồi liếm cho no", Việt Hương thẳng thừng. 


Việt Hương bức xúc mắng "diễn viên tên Anh" đi trễ khiến 100 người phải chờ.

Ngay khi chia sẻ, nhiều diễn viên lọt vào tầm ngắm trong đó có Huỳnh Anh. Trước sự việc ồn ào, mỹ nam Hà thành lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Việt Hương cũng như ê-kip tham gia chương trình.

Theo lời nam diễn viên sinh năm 1992, anh phải nhập viện từ tối trước hôm ghi hình vì sốt cao liên tục. "Vì quá gấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy.

Từ trước đến nay tôi không phải là người vô trách nhiệm trong công việc, nhưng có giải thích thế nào thì tôi cũng đã sai. Chắc chắn khi xuất viện tôi sẽ đích thân lên tiếng và gửi lời xin lỗi sớm nhất đến khán giả và ekip đã vì mình mà chịu ảnh hưởng"
, Huỳnh Anh phân trần. 


Sau sự việc, Huỳnh Anh lên tiếng thừa nhận và xin lỗi Việt Hương cũng như nghệ sĩ - ekip chương trình.

Những tưởng sau lời xin lỗi, ồn ào của Huỳnh Anh sẽ dần nguội. Tuy nhiên mới đây, trên một số diễn đàn mạng bất ngờ "đào mộ" chuyện hot boy 26 tuổi từng bị nghi nói dối khán giả mắc bệnh tật từ năm 2011. 

Theo đó từ 7 năm trước, Huỳnh Anh từng chia sẻ mình bị nôn ra máu tại phim trường và phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu dạ dày cấp tính. Trước tình trạng bệnh của bạn trai cũ MC Hoàng Oanh, fan vô cùng nôn nóng tới bệnh viện thăm thần tượng.

Thế nhưng khi đến nơi, không ai nhìn thấy nam diễn viên. Ngược lại, một số người cho biết ngày hôm đó Huỳnh Anh vẫn đến rạp xem phim bình thường thay vì nằm trên giường bệnh. 


Giữa ồn ào bị tố "bệnh ngôi sao", tin đồn Huỳnh Anh nói dối bệnh tật năm 2011 cũng bị đào mộ. 

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng nghi vấn diễn viên họ Lê nói dối bệnh tật cùng sự việc lần này khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Mới đây, quản lý cũ của hot boy Hà thành - Quang Cường lên tiếng phủ nhận sự việc bị "đào mộ" từ năm 2011. Người này khẳng định sự thật Huỳnh Anh từng bị chảy máu dạ dày nguy kịch có thể ảnh hưởng đến sự sống còn. 

"Ngày hôm đó Huỳnh Anh chảy máu rất nhiều trên phim trường, khi đi cấp cứu ở bệnh viện thì phát hiện bị chảy máu dạ dày rất nặng, nếu không phẫu thuật kịp thời sẽ phải trả về vì không thể cứu sống. Bản thân tôi lúc đấy không thể kí xác nhận để cho Huỳnh Anh mổ, nếu đợi người nhà bay từ Hà Nội vào thì cũng mất mấy tiếng, không kịp chữa trị.


Quản lý Huỳnh Anh lên tiếng phủ nhận chuyện nam diễn viên nói dối bệnh tật trong quá khứ.

Sau đó, tôi đành lôi hợp đồng 8 năm giữa tôi và Huỳnh Anh cũng như tận dụng mối quan hệ cá nhân để nhờ bệnh viện hỗ trợ mổ gấp. Sau ca mổ thành công, Huỳnh Anh mất thêm 7 ngày điều trị mới ổn định lại", nam quản lý nhớ lại. 

Người nâng đỡ Huỳnh Anh cũng đồng thời tiết lộ sau khi sức khỏe ổn định, nam diễn viên từng hứa sẽ "sống chết" vì công ty. Tuy nhiên, lời hứa này Huỳnh Anh không thực hiện được. "Nhưng chuyện bệnh của Huỳnh Anh là có thật", ông bầu Quang Cường khẳng định.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-dao-qua-khu-benh-tat-doi-khan-gia-7-nam-truoc-n-159490.html

Huỳnh Anh Việt Hương

Tin tức mới nhất