Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với 'tình mới' sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy

Mới đây, cư dân mạng quay lại khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh mặc nguyên trang phục từ sáng đến đón Hiệp Kha, cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng cao cấp.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp đi chơi tối với người yêu, diễn viên Hiệp Kha, sau buổi sáng đưa Angelababy và con trai đi công viên Disneyland. Cụ thể, Huỳnh Hiểu Minh mặc nguyên trang phục từ sáng đến đón Hiệp Kha, cả hai đi ăn tối tại một nhà hàng cao cấp. 

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với tình mới sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy-1
Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với tình mới sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy-2

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái, không lâu sau khi anh công khai ly hôn Angelababy. Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh là một người mẫu, hot girl mạng kiêm nữ doanh nhân. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều hình ảnh sang chảnh, sành điệu. Người đẹp sở hữu gương mặt hoàn hảo, thân hình gợi cảm. 

Giữa năm nay, giới giải trí Hoa ngữ rộ tin đồn Hiểu Minh chia tay chân dài và hò hẹn với nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn. Cuối tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là tái hợp và cùng đi du lịch ở nước ngoài. 

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với tình mới sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy-3

Thậm chí, Huỳnh Hiểu Minh cũng đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Dù chấp nhận không công khai chuyện tình cảm nhưng Diệp Kha liên tục có động thái để lộ chuyện hẹn hò. Trong bài đăng hồi tháng 11, cô để lộ không gian sống khá giống căn hộ cũ của vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ở Thượng Hải (Trung Quốc). Trước sự tò mò của công chúng, người đẹp im lặng.

Trái với cuộc sống hạnh phúc và thành công của chồng cũ, Angelababy đang đối mặt với giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Từ tháng 9, sau khi được cho là có mặt tại đêm diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse, Angelababy hứng bão chỉ trích từ dư luận. 

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với tình mới sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy-4

Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với tình mới sau khi đưa con trai đi chơi cùng Angelababy-5

Nữ diễn viên bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và biến mất khỏi làng giải trí gần 2 tháng qua. Angelababy cũng gặp bế tắc trong việc lựa chọn kịch bản đóng phim vì năng lực diễn xuất hạn chế. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huynh-hieu-minh-bi-bat-gap-hen-ho-voi-tinh-moi-sau-khi-ua-con-trai-i-choi-cung-angelababy-673222.html

Angelababy Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất