Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc Angela Baby, ngoại tình với Cổ Lực Na Trát trong ngày lễ tình yêu là sự thật?

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh cùng Cổ Lực Na Trát đi du lịch Nhật Bản đã khiến ông trùm truyền thông Trác Vỹ phải lên tiếng.

Đúng ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, ông trùm paparazzi Trác Vỹ bất ngờ đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng người đẹp Tân Cương Cổ Lực Na Trát cùng đi du lịch Nhật Bản. Ngay lập tức bức ảnh này được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc Angela Baby, ngoại tình với Cổ Lực Na Trát trong ngày lễ tình yêu là sự thật?-1
Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Cổ Lực Na Trát

Trước những thông tin sai lệch, phía Trác Vỹ đã lên tiếng phủ nhận là người đăng tải những bức ảnh trên. Ông cho biết có một tài khoản giả mạo ông mang tên "Lý Quỷ Môn" là người đã chia sẻ hình ảnh này. Trác Vỹ cũng khẳng định: "Không hề có chuyện này, người đó sử dụng tên tuổi tôi để tung tin đồn không xác thực".

Trong khi đó khi liên hệ với nhân viên phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh, đối phương cũng cho biết: "Thông tin trên mạng là giả".

Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc Angela Baby, ngoại tình với Cổ Lực Na Trát trong ngày lễ tình yêu là sự thật?-2

Sau thông tin thao túng cổ phiếu, mỹ nam họ Huỳnh tiếp tục vướng vào scandal ngoại tình. Được biết vào cuối tháng 12/2015, Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn thổi hẹn hò Cổ Lực Na Trát. Công ty của nam diễn viên đã phải sử dụng pháp luật để chấm dứt các tin đồn. 

Trong khi đó về phía Cổ Lực Na Trát sau khi chia tay Trương Hàn, người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô nảy sinh tình cảm với Ngô Diệc Phàm. Phía nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin trên.

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-ngoai-tinh-voi-co-luc-na-trat--n-162161.html

Cổ Lực Na Trát Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất