Triệu Vy bị phong sát

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy 'như điếu đổ' suốt 13 năm

Vậy mà khi Triệu Vy gặp hạn nặng, Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng xóa/ẩn hết những bài viết, hình ảnh liên quan tới "Én nhỏ", tránh "vạ lây".

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là bạn cùng lớp khóa 1996 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngay trong ngày đầu tiên nhập học, Huỳnh Hiểu Minh đã trúng tiếng sét ái tình với với cô sinh viên xinh đẹp.

Ấn tượng đầu tiên của Triệu Vy trong mắt Huỳnh Hiểu Minh là một cô gái đẹp tựa nữ thần với mái tóc dài như thác, đôi mắt to tròn và làn da trắng ngần.

Suốt nhiều năm sau đó, nam diễn viên miệt mài theo đuổi Triệu Vy. Thậm anh chí còn sáng tác nhạc tặng "người tình trong mộng" và từng không dưới 3 lần tỏ tình với cô, tuy nhiên mọi sự cố gắng đều không giúp anh nhận được cái gật đầu từ nàng Én nhỏ.

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-1Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-2
Nhan sắc đẹp tựa nữ thần thuở đôi mươi của Triệu Vy khiến Huỳnh Hiểu Minh si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-3Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-4
Cả hai học cùng lớp khóa 1996 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Kể cả khi trở thành diễn viên có tên tuổi, Huỳnh Hiểu Minh vẫn tỏ ra rất si mê Triệu Vy và không ngần ngại công khai tình cảm ấy cho cả thế giới biết. Thậm chí anh còn dùng rất nhiều mỹ từ khi nhắc đến nữ thần học chung trường ngày nào.

Trong một lần Triệu Vy bị chê bai chuyện ngoại hình tăng cân, Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại lên tiếng bảo vệ: "Lần đầu gặp, cô ấy rất đẹp. Tôi cảm thấy tiên nữ cũng chỉ có thể đẹp như vậy mà thôi".

Năm 2001, khi Triệu Vy bị dư luận trong nước chỉ trích dữ dội, thậm chí là ném cả trứng thối vào người vì nữ diễn viên mặc váy in hình quốc kỳ Nhật Bản chụp ảnh cho tạp chí, Huỳnh Hiểu Minh vẫn luôn ở bên cạnh động viên cô.

Sự quan tâm, che chở của người bạn thân thiết khiến Triệu Vy vô cùng cảm động. Cô nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy, có cậu ấy ở bên, tôi luôn cảm thấy đặc biệt an toàn".

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-5
Huỳnh Hiểu Minh đã dành cả thanh xuân để theo đuổi nhưng không nhận được cái gật đầu của Triệu Vy. Nữ diễn viên chỉ xem anh là người bạn thân thiết.

Vào năm 2013, khi Triệu Vy và Châu Tấn nảy sinh mâu thuẫn gay gắt trong quá trình đóng phim Họa Bì 2, trong khi nam diễn viên Trần Khôn (người từng yêu thầm Triệu Vy) chọn đứng về phía Châu Tấn thì Huỳnh Hiểu Minh vẫn ở bên Triệu Vy.

Không chỉ ở bên bảo vệ khi Triệu Vy gặp biến cố trong sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh còn luôn ở bên cạnh động viên ngay cả khi cô thất tình dù nữ diễn viên rất phũ với anh.

"Có khoảng thời gian, tôi cứ chứng kiến cô ấy hẹn hò rồi lại thất tình, rồi lại yêu đương và chia tay. Cô ấy là kiểu người trọng sắc khinh bạn điển hình, lúc hẹn hò với ai thì chẳng thấy bóng dáng cô ấy đâu.

Nhưng chỉ cần thất tình, cô ấy sẽ lại nhớ ra mình vẫn còn một người bạn này, và rồi sẽ gọi điện thoại cho tôi bằng cái giọng não nề: 'Tớ buồn chết đi được' và thế là tôi lại phi như bay đến gặp cô ấy, trở thành thùng rác để cô ấy trút bỏ mọi ấm ức trong lòng", Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ trong một lần trò chuyện.

Năm 2009, khi Triệu Vy kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long, Huỳnh Hiểu Minh mới bắt đầu từ bỏ quyết tâm theo đuổi nữ diễn viên.

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-6
Chỉ đến khi Triệu Vy kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long, Huỳnh Hiểu Minh mới từ bỏ việc theo đuổi nàng Én nhỏ.

Sau mối tình đơn phương kéo dài 13 năm, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với nhiều cô gái khác, tuy nhiên, Triệu Vy vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong tim nam tài tử.

Năm 2013, dù bị chấn thương ở chân nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn nhận lời tham gia chương trình Cuộc Hẹn Với Lỗ Dự vì có sự xuất hiện của Triệu Vy. Đó là dịp sinh nhật của nữ diễn viên nên anh muốn gây bất ngờ với người mình từng theo đuổi.

Ngay khi xuất hiện tại chương trình, Huỳnh Hiểu Minh đã chạy đến ôm chầm lấy Triệu Vy và bế cô lên ghế.

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-7
Huỳnh Hiểu Minh không ngần ngại thể hiện tình cảm với Triệu Vy ở chốn đông người.

Nam diễn viên cũng chính là người đầu tiên gửi lời chúc khi Triệu Vy đón tuổi mới vào năm 2013 (dịp sinh nhật 37 tuổi).

Dù lúc này không còn theo đuổi Triệu Vy nữa nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành rất nhiều lời ngọt ngào cho cô: "Thanh xuân mỗi người đều là độc nhất vô nhị. Hạnh phúc nhất là khi chuyện gì đã qua, không cần phải bận tâm đến nó nữa.

Cảm ơn tuổi thanh xuân của mình có dấu ấn của cậu, mong cậu hôm nay vẫn có thể như năm ấy, tỏa sáng, vui vẻ, hồn nhiên, xinh đẹp". 

Năm 2014, tại một lễ trao giải, Huỳnh Hiểu Minh đã che ô, xách váy, thậm chí bế Triệu Vy lên thảm đỏ. Trước câu hỏi "Cô gái nào khiến bạn nhớ mãi không quên?", Huỳnh Hiểu Minh đã không ngần ngại mà nhanh chóng đáp lời: "Triệu Vy".

Nam diễn viên trải lòng: "Tôi và Triệu Vy vượt qua cả tình bạn, tình yêu, tình thân, có lẽ đã thuộc loại tình cảm thứ 4 rồi".

Về phía Triệu Vy, cô cũng vô cùng trân quý tình bạn thân thiết này.

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-8
Trong suốt hàng chục năm trời, Huỳnh Hiểu Minh luôn ở bên cạnh chăm sóc, bảo vệ Triệu Vy

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-9
Cả hai có nụ hôn đầu tiên khi tham gia bộ phim hành động, hài Hollywood "Adventures" vào năm 2005.

Năm 2015, sau bao mối tình, Huỳnh Hiểu Minh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc và kết hôn với nữ diễn viên Angelababy.

Song, dù nam diễn viên đã kết hôn, mối tình đơn phương quá đẹp của anh dành cho Triệu Vy thỉnh thoảng vẫn được mọi người nhắc lại.

Huỳnh Hiểu Minh từng si mê Triệu Vy như điếu đổ suốt 13 năm-10
Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy tại một sự kiện

Hiện tại Triệu Vy đang phải gặp phải biến cố lớn nhất trong sự nghiệp khi chính thức bị phong sát ở Trung Quốc vào tối qua.

Lúc này, động thái từ Huỳnh Hiểu Minh rất được quan tâm. Tuy nhiên, nam diễn viên đã khiến nhiều người phải ngã ngửa vì có màn "quay xe" choáng váng.

Dù từng dành nhiều tình cảm và lời có cánh cho Triệu Vy như thế, nhưng ngay khi nữ diễn viên gặp hạn nặng, Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng xóa/ẩn hết những bài viết, hình ảnh liên quan tới "Én nhỏ" trên trang cá nhân để tránh "vạ lây".

Điều này khiến netizen vô cùng thất vọng. Còn đâu nữa một Huỳnh Hiểu Minh ngày xưa luôn sẵn sàng lăn xả vì Triệu Vy. Tất cả đều đã trở thành dĩ vãng rồi còn đâu!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huynh-hieu-minh-tung-si-me-trieu-vy-nhu-dieu-do-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-theo-duoi-13-nam-nhung-khong-nhan-duoc-cai-gat-dau-2214031.html

cbiz Huỳnh Hiểu Minh Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát