Huỳnh Thu Sinh và Hồ Định Hân lên ngôi Đế Hậu tại Lễ trao giải TVB 2015

(2Sao) - Các giải thưởng được trao năm nay được cho là đã làm hài lòng phần đông khán giả.

Lễ trao giải thường niên của hãng truyền hình TVB đã được tổ chức thành công vào tối ngày 13/12 để tôn vinh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất. Những người đoạt giải được lựa chọn dựa trên kết quả từ số phiếu của khán giả cộng với đánh giá của hội đồng thẩm định. Chỉ duy nhất giải thưởng Bộ phim truyền hình kinh điển nhất là hoàn toàn dựa vào ý kiến của công chúng. Đã có tổng cộng 582.194 số phiếu được gửi về trong suốt thời gian diễn ra bình chọn.

Huỳnh Thu Sinh

Ngôi sao kỳ cựu Huỳnh Thu Sinh đã đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Kiêu hùng. Ông cũng trở thành nam diễn viên Hong Kong đầu tiên giành chiến thắng tại hạng mục diễn xuất ở cả điện ảnh, truyền hình và sân khấu. Bộ phim Kiêu hùng cũng được vinh danh ở hạng mục Phim xuất sắc nhất. "Giải thưởng mà mỗi một diễn viên giành được đều đến từ nỗ lực và cố gắng của cả một tập thể. Tôi hy vọng nhiều nghệ sĩ sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ vì vinh dự này", nam diễn viên 55 tuổi phát biểu.

Hồ Định Hân.

Trong khi đó, Hồ Định Hân đã đánh bại người bạn diễn trong Quỷ đồng ni OT là Điền Nhụy Ni để giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Điều này đã khiến cô trở thành nữ diễn viên thế hệ 8x đầu tiên trở thành Thị Hậu. Hồ Định Hân đã khóc khi nhận giải: "Tôi đã không dám hy vọng vào điều này. Trong trái tim tôi, Điền Nhụy Ni và Uông Minh Thuyên luôn là những nữ diễn viên xuất sắc nhất. Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi".

Trần Triển Bằng và Điền Nhụy Ni.

Mặc dù trượt giải Thị Hậu nhưng Điền Nhụy Ni cũng đã được an ủi khi đoạt giải Nữ nhân vật truyền hình được yêu thích nhất. Trước đó vào năm 2013, cô cũng từng được vinh danh ở hạng mục này. Tuy vậy, giải Nam nhân vật truyền hình được yêu thích nhất được trao cho Trần Triển Bằng với vai diễn trong Trương Bảo Tử lại khiến nhiều người phải suy ngẫm. Bởi lẽ vai diễn của anh không được đánh giá cao cả về diễn xuất lẫn tính cách nhân vật và còn lép vế so với 4 ứng cử viên còn lại. Nhưng vì là "con cưng" của TVB nên Trần Triển Bằng được ưu ái cũng là điều dễ hiểu.


Kết quả các giải thưởng tại lễ trao giải TVB lần thứ 48:

Phim truyền hình hay nhất: Kiêu hùng

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Huỳnh Thu Sinh

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Hồ Định Hân

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Vi Gia Hùng

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Diêu Tử Linh

Nam nhân vật được yêu thích nhất: Trần Triển Bằng

Nữ nhân vật được yêu thích nhất: Điền Nhụy Ni

Nam diễn viên tiến bộ: Hồng Vĩnh Thành

Nữ diễn viên tiến bộ: Trần Khải Lâm

Thành tựu trọn đời: Trần Bách Tường

Phim kinh điển: Đại thời đại

Chủ trì xuất sắc nhất: Uông Minh Thuyên, Trịnh Thiếu Thu và Lâm Hiểu Phong.

Ca khúc trong phim hay nhất: Bí mật nước mắt – Ngô Nhược Hy (Võ Tắc Thiên)

Tiết mục đặc biệt và tổng hợp văn nghệ xuất sắc nhất: Shopping với Do tỷ

Tiết mục tin tức xuất sắc nhất: Big Big World II


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao