Huỳnh Tông Trạch khiến dân tình 'choáng váng' khi diện đầm đỏ dự họp báo

Tại sự kiện mới đây, Huỳnh Tông Trạch thu hút nhiều chú ý khi mặc váy đỏ, kết hợp giày bánh mì, sơ mi đen.

Vừa qua, nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch và Dương Di, Viên Vỹ Hào, Mã Quốc Minh, Cao Hải Ninh, Tuyên Huyên... góp mặt tại buổi họp báo của TVB để giới thiệu loạt sản phẩm sắp ra mắt, trong đó có Nữ hoàng tin tức 2, Bằng chứng thép 6 và Chấp pháp giả môn.

Tại sự kiện, Huỳnh Tông Trạch thu hút nhiều chú ý khi mặc váy đỏ, kết hợp giày bánh mì, sơ mi đen. Anh tương tác vui vẻ với fan dưới sân khấu, thậm chí còn đùa rằng nếu muốn cuộc sống không nhàm chán, nhất định phải theo dõi các phim TVB.

Ngay sau đó, nhiều khán giả bàn tán về gu thời trang của Huỳnh Tông Trạch. Một số khen trang phục bắt mắt, nổi bật, số khác cho rằng gu thời trang của ngôi sao TVB "thảm họa".

Huỳnh Tông Trạch khiến dân tình choáng váng khi diện đầm đỏ dự họp báo-1

Huỳnh Tông Trạch có một năm bận rộn với nhiều dự án phim đình đám. Ở tuổi ngoài 40, anh chưa có kế hoạch kết hôn. Từng bị đồn lập gia đình với một ngôi sao Đại lục nhưng Huỳnh Tông Trạch phủ nhận, nói anh bận rộn và không có thời gian cho chuyện tình cảm.

Huỳnh Tông Trạch khiến dân tình choáng váng khi diện đầm đỏ dự họp báo-2

Trước đó, Huỳnh Tông Trạch là 1 trong những nam diễn viên được TVB lăng xê thành công ở giai đoạn hoàng kim của hãng phim. Nam diễn viên trở nên nổi tiếng trên toàn châu Á nhờ loạt tác phẩm ăn khách như Mẹ Chồng Khó Tính, Sức Mạnh Tình Thân, Sóng Gió Gia Tộc… Trong quá khứ, anh từng hẹn hò mỹ nhân hạng A Hồ Hạnh Nhi, người mẫu Nhật JUN và dính lùm xùm tình ái với hot girl Ông Hiểu Quân, 1 cô gái trẻ không rõ danh tính kém tận 20 tuổi…

Huỳnh Tông Trạch khiến dân tình choáng váng khi diện đầm đỏ dự họp báo-3Huỳnh Tông Trạch khiến dân tình choáng váng khi diện đầm đỏ dự họp báo-4

Tuy nhiên, mối tình với “Thị hậu TVB" Hồ Hạnh Nhi là được chú ý và kéo dài gần 10 năm. Vào thời điểm đó, cặp đôi được ví như "tiên đồng ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hương Cảng. Thế nhưng ít ai biết được rằng trong suốt quá trình yêu đương, nam diễn viên không ít lần ngoại tình sau lưng bạn gái.

Dù Hồ Hạnh Nhi nhiều lần tha thứ, song Huỳnh Tông Trạch vẫn chứng nào tật nấy. Cuối cùng "giọt nước tràn ly", cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2012 mặc cho sự tiếc nuối của người hâm mộ. Sau khi chia tay, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Lý Thừa Đức và có 3 con. Cuộc sống của nữ diễn viên hiện rất viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/huynh-tong-trach-khien-dan-tinh-choang-vang-khi-dien-am-o-du-hop-bao-657021.html

huỳnh tông trạch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao