Inter Miami thông báo đưa Messi đến Trung Quốc du đấu

Messi là nhân vật chính bên cạnh 2 người bạn thân Jordi Alba và Sergio Busquets được Inter Miami thông báo ở chuyến du đấu Trung Quốc vào đầu tháng 11.

Inter Miami đang tận dụng sự có mặt của Lionel Messi để khuếch trương và khai mở thị trường mới và Trung Quốc là nơi được David Beckham và các đồng sở hữu CLB, nhắm tới.

Inter Miami thông báo đưa Messi đến Trung Quốc du đấu-1
Messi, Jordi Alba và Sergio Busquets - bộ ba huyền thoại của Barca, là những nhân vật chính của Inter Miami

Chỉ hơn 2 tuần sau khi chiến dịch MLS của Inter Miami kết thúc sớm (do không đủ vé dự vòng play-off), trang web chính thức của đội bóng áo hồng xác nhận: Messi và đồng đội sẽ có 2 trận giao hữu ở Trung Quốc diễn ra vào đầu tháng 11.

Cụ thể, Inter Miami gặp Qingdao Hainiu FC (5/11) và Chengdu Rongchen (8/11). Như vậy, kế hoạch của CLB bóng đá Mỹ được triển khai trước khi Messi tập trung cùng tuyển Argentina cho 2 trận vòng loại World Cup 2026 kỳ FIFA Days tháng 11, gặp Uruguay (17/11) và Brazil (22/11).

Inter Miami thông báo đưa Messi đến Trung Quốc du đấu-2
Rộ thông tin Messi đã được thông báo chiến thắng Quả bóng vàng 2023 với lễ trao giải diễn ra vào 30/10 tới

Messi chắc chắn là nhân vật chính, được không chỉ các CĐV Trung Quốc chờ đợi, mong trực tiếp xem anh chơi bóng mà cả người hâm mộ bóng đá châu Á nói chung, trong đó có fan Việt Nam.

Tuy nhiên, Messi không không hoàn toàn khỏe mạnh thời gian qua. Anh chỉ chơi 2 trong 7 trận cuối của Inter Miami tại MLS do chấn thương gân kheo.

Siêu sao 36 tuổi đã vào sân từ ghế dự bị và chơi 35 phút trong trận đội bóng áo hồng thua Cincinnati, chính thức lỡ vé vòng play-off và góp mặt 37 phút cùng Argentina 1-0 Paraguay hôm thứ Sáu vừa qua.

Giám đốc kinh doanh của Inter Miami, Xavier Asensi: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận toàn cầu của CLB, để Inter Miami thi đấu trước những người hâm mộ cuồng nhiệt trên khắp thế giới.

Đây là cơ hội đặc biệt để chia sẻ niềm đam mê khi chúng tôi tiếp cận khán giá giả mới và thể hiện bản thân ở những địa điểm mới. Chúng tôi hào hứng được bắt đầu cuộc phiêu lưu này”.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/khoa-hoc-cong-nghe/van-menh-the-gioi-nam-2024-duoi-loi-tien-tri-cua-ba-vanga-20231016031714905.htm

Inter Miami Lionel Messi

Tin tức mới nhất