'Itaewon Class' sẽ được Nhật Bản làm lại với dàn diễn viên hàng đầu

"Itaewon Class" xác nhận sẽ có bản remake của Nhật Bản với tên gọi “Roppongi Class” với sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng.

Vào ngày 24/3, JTBC Studio thông báo rằng việc sản xuất và làm lại Itaewon Class bản Nhật đã được xác nhận với Kakao Entertainment và một đài truyền hình lớn đến từ Nhật Bản.

Itaewon Class sẽ được Nhật Bản làm lại với dàn diễn viên hàng đầu-1

 

Dựa trên webtoon cùng tên của Kakao Entertainment, Itaewon Class kể về một nhóm thanh niên đầy dũng cảm với quyết tâm đưa một quán nhậu nhỏ vươn tầm thương hiệu và tiến tới tham vọng lật đổ một tập đoàn hùng mạnh.

Bộ phim được chiếu trên đài cáp JTBC vào năm 2020 và ghi nhận mức rating cao nhất lên tới 16,5%.

Itaewon Class sẽ được Nhật Bản làm lại với dàn diễn viên hàng đầu-2

 

Hai diễn viên chính Park Seo Joon và Kim Da Mi đã nhận được rất nhiều yêu mến và đồng cảm trong diễn xuất thông qua bộ phim này. Kiểu tóc độc đáo, những lời thoại nổi tiếng và OST của bộ phim đã gây bão khắp toàn Châu Á.

Itaewon Class cũng đã giành được Giải thưởng Phim truyền hình hay nhất tại Giải thưởng Truyền hình Châu Á.

 

Sự quyến rũ của nhân vật Park Sae Royi (Park Seo Joon), người truyền đi thông điệp về hy vọng của những người trẻ tuổi đã thu phục được khán giả Nhật Bản. 

Itaewon Class sẽ được Nhật Bản làm lại với dàn diễn viên hàng đầu-3

Bộ phim đã nhận được rất nhiều yêu thích ở đất nước xứ sở hoa anh đào, đứng thứ nhất trên Bảng xếp hạng Netflix tại quốc gia này.

 

Bản remake của Nhật Bản sẽ có tổng cộng 13 tập, việc tuyển chọn các diễn viên hàng đầu tại Nhật Bản cũng đã được xác nhận.

Ngoài ra, theo như nhiều phương tiện truyền thông lớn đưa tin, dự kiến nam diễn viên Takeuchi Ryoma sẽ đóng vai chính Park Sae Royi. 

Itaewon Class sẽ được Nhật Bản làm lại với dàn diễn viên hàng đầu-4

Bộ phim dự kiến sẽ được quay vào tháng sau và phát sóng tại Nhật Bản vào mùa hè này. Nhiều khán giả đang rất mong đợi vào sự mới mẻ sẽ được thêm vào trong phiên bản Nhật sắp tới của Itaewon Class.

 

Các quan chức của Kakao Entertainment cũng cho biết việc hợp tác lần này chính là chất xúc tác để các bộ phim của Hàn Quốc thành công thâm nhập thị trường nước ngoài một cách mạnh mẽ hơn nữa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/itaewon-class-se-duoc-nhat-ban-lam-lai-voi-dan-dien-vien-hang-dau-n-300574.html

Itaewon Class

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao