Jack dẫn đầu bình chọn, Tóc Tiên từ chối tham gia giải thưởng Hàn Quốc

Ban tổ chức Asia Artist Awards bổ sung Jack, K-ICM vào danh sách đề cử vì phù hợp với tiêu chí của lễ trao giải. Lập tức, hai chàng trai dẫn đầu lượt bình chọn.

Vừa qua ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards công bố danh sách đề cử với 3 hạng mục là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Nam diễn viên được yêu thích nhất và Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Danh sách Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất gồm 20 cái tên như Uni5, Erik, Đức Phúc, Isaac, Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh, Bảo Anh… và mới bổ sung Jack, K-ICM.

Việc Jack, K-ICM bất ngờ xuất hiện trong đề cử gây chú ý. Giải thích vấn đề này, đại diện lễ trao giải cho biết: “Ban tổ chức (BTC) quyết định bổ sung Jack, K-ICM vào danh sách đề cử sau khi nhận được xác nhận của nghệ sĩ muộn hơn kế hoạch một ngày. Chúng tôi nhận thấy các nghệ sĩ phù hợp với tiêu chí bình chọn của chương trình là có hoạt động và sản phẩm nổi bật trong năm, là nghệ sĩ được khán giả yêu mến và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng”.

Jack dẫn đầu bình chọn, Tóc Tiên từ chối tham gia giải thưởng Hàn Quốc-1
Jack và K-ICM đang tạm dẫn đầu hạng mục. 

Dù chịu thiệt vì vào danh sách muộn hơn các nghệ sĩ khác nhưng Jack, K-ICM đã vươn lên dẫn đầu bình chọn hạng mục Ca sĩ/Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Bộ đôi đang đạt 36,93% và đẩy Uni5 từ hạng quán quân xuống vị trí thứ 2 với 16,56%.

Cho biết thêm về việc nhiều ca sĩ, chẳng hạn Sơn Tùng, Đông Nhi vắng mặt, BTC giải thích: “Chúng đã gửi lời mời tới các nghệ sĩ Việt có cống hiến trong năm 2019 để tham gia danh sách đề cử bình chọn Nghệ sĩ được yêu thích nhất. Ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn... cũng như một số nghệ sĩ khác đã xác nhận với BTC không tham gia vào danh sách đề cử từ trước khi diễn ra chương trình bình chọn do nghệ sĩ có kế hoạch riêng”.

Tương tự Jack và K-ICM, cây hài Duy Khánh được bổ sung vào danh sách đề cử Nam diễn viên được yêu thích nhất.

Asia Artist Awards hay còn gọi là AAA được tổ chức lần đầu tiên năm 2016. Giải thưởng tôn vinh những thành tựu xuất sắc của nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực truyền hình và âm nhạc.

Lễ trao giải Asia Artist Awards được tổ chức vào tháng 11 tới tại Hà Nội. Đây là năm đầu tiên đơn vị tổ chức sự kiện chọn Việt Nam là điểm đến. Lee Teuk (trưởng nhóm Super Junior), diễn viên Im Je Yeon, Ahn Hye Seob và thiên thần lai Nancy (nhóm Momoland) đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải.

Theo Zing


jack Tóc Tiên

Tin tức mới nhất