James Rothschild - Người thừa kế đẹp trai, lãng mạn của đế chế nghìn tỉ đô

Dù mới xuất hiện trước truyền thông từ khi cặp kè với Nicki Hilton. Nhưng chỉ cần nhắc đến từ "Rothschild", tất cả đều phải ngả mũ bởi sự danh giá và quyền thế của gia tộc này.

Vào hôm qua, ngày 10/7 (giờ địa phương), Nicky Hilton đã chính thức kết hôn với  hôn phu James Rothschild tại cung điện Kensington ở thành phố London của nước Anh. Đây được đánh giá là đám cưới nghìn tỷ, bởi không chỉ tiêu tốn khá nhiều tiền, mà nó còn “ám chỉ” sự gắn kết hoàn hảo của hai con người danh giá và giàu có nhất.

Vậy hôn phu của Nicky Hilton là người như thế nào?




James Rothschild, 29 tuổi, là con trai trong một dòng dõi gia đình có truyền thống làm ngân hàng nổi tiếng toàn châu Âu. Bố anh là một trong những hậu duệ của dòng họ Rothschild. Nên không nghi ngờ gì khi James sở hữu khối tài sản kếch xù dưới danh nghĩa người thừa kế. Được biết, gia sản của dòng họ Rothschild lên đến 700 nghìn tỷ đô.  

Chỉ cần tìm kiếm dòng họ Rothschild trên mạng, các bạn sẽ choáng váng vì sự giàu có của dòng họ này từ xưa đến nay. Rothschild được coi như là gia tộc danh giá và quyền thế bậc nhất thế giới. Thậm chí, danh từ "Rothschild" còn được đồng hoá luôn với sự giàu có và quyền lực, một điều mà chưa gia tộc nào có thể làm được. Nhà Rothschild xuất hiện trong thơ ca, văn học, nghệ thuật và thậm chí còn được đặt tên cho một phong cách sống - le gout Rothschild - phong cách sống hào hoa, quý tộc. Trong suốt nhiều thập kỷ, người ta còn đồn đại và phân tích nhiều thuyết âm mưu, cho rằng nhà Rothschild gián tiếp vận hành thế giới hiện đại, điều khiển các tổ chức tài chính thế giới và cả chiến tranh. Người ta cho rằng, kết quả của cuộc chiến Napoleon chính là do nhà Rothschild quyết định. 


Một trong số ít các gia sản của dòng họ Rothschild.

James Rothschild là một người trẻ vô cùng thành công. Anh là đồng thành lập và là đối tác của rất nhiều các công ty lớn như Monument Capital Group, LLC ; Lepe Partners LLP. Anh từng là nhà nghiên cứu trẻ trong lĩnh vực ngân hàng tài chính. Phải nói, hồ sơ cá nhân của anh có thể khiến cho bạn ngưỡng mộ ngay tức khắc.


Ngoài sự giàu có ra, James còn ghi điểm ở khoản lãng mạn và ngọt ngào. Một nguồn tin nói với Us Weekly rằng Rothschild đã ngỏ lời theo cách rất lãng mạn. "Họ đã có một chuyến đi cuối tuần lãng mạn và tuyệt vời. Anh ấy đưa Nicky ra hồ Como bằng một chiếc thuyền. Sau đó, anh ấy quỳ gối xuống và cầu hôn giữa khung cảnh thật tuyệt vời.

Nicky trên du thuyền vào ngày được cầu hôn. 

James còn là một chàng rể tốt và có phần cổ điển. Anh đã bay thẳng một mạch từ Anh sang Mỹ chỉ để gặp bố mẹ Hilton và xin phép họ cho anh được cưới cô ấy.


Anh còn lấy lòng được cả chị dâu Paris Hilton – cô nàng nổi tiếng đỏng đảnh và khó chiều. Paris là người đầu tiên lên tiếng xác nhận về đám cưới này. Trước đó, cô cũng từng gửi lời chúc mừng sớm trên Instagram và rất hào hứng vì sắp có em rể: "Xin chúc mừng lễ đính hôn của Nicky Hilton Chị rất hạnh phúc! Em sẽ là cô dâu đẹp nhất! Cặp đôi đáng yêu, tôi yêu cả hai người! "


Ngoài ra, anh còn nổi tiếng chiều chuộng bạn gái hết mức. Hai người dù quen nhau từ 2011, nhưng thời gian trước đây, họ thường yêu xa do James ở Anh, còn Nicky ở Mỹ. Nhưng James không ngần ngại di chuyển giữa hai nơi chỉ để dẫn nàng đi coi phim, mua sắm… 












Đáng ganh tị nhất là ngay sau khi Nicky gật đầu đồng ý, James đã lập tức đưa Nicky đi du lịch vòng quanh châu Âu bằng... ô tô. Có thể thấy, Nicky vô cùng hạnh phúc và thường xuyên chia sẻ những điểm đến trong chuyến du lịch này trên instagram cá nhân.




Nicky Hilton (sinh năm 1983) là một trong 2 cô gái nhà Hilton – đế chế khách sạn nổi tiếng nhất thế giới với trị giá hơn 21 tỷ đô. Cùng với cô chị nổi tiếng Paris Hilton của mình, cô cũng có tên trong danh sách thừa kế của gia đình. Dù vậy, trái ngược với cô chị có nhiều tai tiếng với hàng loạt vụ ăn chơi đình đám, thì Nicky lại lặng lẽ và chăm chỉ làm việc hơn. Cô nổi tiếng trong vai trò là nhà thiết kế thời trang và đã tự tạo nên một tài sản lớn cho mình ngay từ khi còn trẻ mà không đụng một xu nào trong khối tài sản kếch xù. Cô là một trong 10 kiều nữ giàu nhất thế giới.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao