Fan háo hức khi biết Jang Dong Gun đóng phim cùng Song Joong Ki

Nam tài tử nổi tiếng được mời tham gia bộ phim mà cặp đôi Song Joong Ki và Kim Ji Won đang trong quá trình thảo luận.

Vào ngày 24/5 vừa qua, đại diện của Jang Dong Gun đã thông báo tin tức này. 

"Anh ấy nhận được lời mời tham gia bộ phim truyền hình Asadal với vai chính. Tuy nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận cả" - người này cho biết. 

Nếu ngôi sao phim Anh em nhà bác sỹ nhận lời tham gia thì tác phẩm này sẽ thực sự đáng được mong đợi bởi trước đó Song Joong Ki và Kim Ji Won cũng đang trong quá trình thảo luận để đóng phim. 

Hiện tại, Jang Dong Gun đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình của đài KBS, phát sóng vào thứ 4,5 hàng tuần - Suits. Trong phim, anh đảm nhận vai một luật sư hàng đầu trong hãng luật danh tiếng. 

Asadal có kịch bản được viết bởi bộ đôi Kim Young Hyun và Park Sang Yeon, những biên kịch từng làm nên thành công với các bộ phim như The Great Queen Seon Deok, Tree with Deep RootsSix Flying Dragons. Bộ phim sẽ do đạo diễn Kim Won Suk chỉ đạo diễn xuất, trước đó từng nổi danh với các tác phẩm như Incomplete Life (Misaeng), SignalMy Ahjussi.

Asadal thuộc thể loại cổ trang, lấy bối cảnh tại thành phố Asadal, vốn là thủ đô của thời đại Gojoseon.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jang-dong-gun-dong-phim-cung-song-joong-ki-chac-chan-do-la-sieu-pham-n-154921.html

Jang Dong Gun Song Joong Ki

Tin tức mới nhất