Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim

“Mỹ nhân không tuổi” Jang Nara cuối cùng cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc. Tuy nhiên trong nhiều bộ phim, nhân vật cô vào vai thường gặp trục trặc với các ông chồng của mình.

Nữ diễn viên vừa Jang Nara xác nhận lên xe hoa với bạn trai kém 6 tuổi sau 2 năm hẹn hò. Chồng sắp cưới của cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. 

Trong sự nghiệp đóng phim của mình, Jang Nara không ít lần vào vai những người vợ hết lòng vì chồng như chỉ nhận lại được sự hắt hủi, phũ phàng.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-1

1. Go Back Couple (Cặp đôi trở lại)

Trong bộ phim này, Jang Nara đã kết hợp cùng nam diễn viên Son Ho Jun.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-2

Ma Jin Joo (Jang Nara) và người chồng Choi Ban Do (Son Ho Jun) đã từng rất yêu nhau sau đó mới quyết định tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, sau đám cưới mọi thứ dường như đã hoàn toàn thay đổi.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-3

Những gánh nặng cơm áo, gạo tiền, lối sống khác biệt đã khiến họ liên tục mâu thuẫn, xung đột và dần rạn vỡ. Cả hai đã có dịp quay về quá khứ để thay đổi lại mọi chuyện.

2. VIP (Vị Khách VIP)

VIP là một bộ phim cho thấy một Jang Nara mạnh mẽ, gai góc hơn. Cô vào vai Na Jeong Seon, một quản lý các khách hàng VIP vô cùng tài năng, xinh đẹp nhưng lại bị chồng cũng chính là sếp tại công ty “cắm sừng”.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-4

Vì chuyện sảy thai và do người chồng có tham vọng lớn đã khiến quan hệ của cả hai trở nên xa cách hơn và anh ta đã ngoại tình với chính một đồng nghiệp làm cùng phòng với họ.

Dù vô cùng đau khổ, tức giận nhưng Na Jeong Seon vẫn cố gắng mạnh mẽ đứng lên và chứng minh giá trị bản thân mình.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-5

3. The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng)

Đây là bộ phim giả tưởng lấy bối cảnh xã hội Hàn Quốc được cai trị bởi chế độ quân chủ lập hiến.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-6

Oh Sunny (Jang Nara) chỉ là một dân thường không có gì đặc biệt nhưng cuối cùng lại trở thành hoàng hậu của đất nước. Thật ra đây chỉ là một chiêu trò của nhà vua để tô đẹp cho bản thân và che giấu những âm mưu chính trị.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-7

Trước mặt dân chúng, cả hai là một cặp vợ chồng hoàn hảo, hạnh phúc nhưng thực chất Sunny lại bị “hắt hủi” và phải chứng kiến chồng mình ngang nhiên ngoại tình với cô thư ký xinh đẹp.

4. Old Goodbye (Tìm Về Quá Khứ)

Chae Hee do Jang Na Ra thủ vai và Soo Hyuk do Jang Hyuk thủ vai đã có một câu chuyện tình đẹp nhưng đầy thăng trầm.

Jang Nara - mỹ nhân toàn bị chồng phũ phàng và hắt hủi trên phim-8

Cả hai từng yêu nhau sâu đậm, kết hôn sau đó cũng đã có một khoảng thời gian khá hạnh phúc. Tuy nhiên, một hiểu lầm không đáng có đã khiến họ chia đôi.

Thực chất Chae Hee đã mắc phải bệnh nan y hiểm nghèo. Dù cả hai có từng xích mích nhưng Soo Hyuk cũng đã cố gắng quay về quá khứ để cứu vợ mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-nara-my-nhan-toan-bi-chong-phu-phang-va-hat-hui-tren-phim-n-308778.html

Jang Nara

Tin tức mới nhất