JayKii và Orange đồng hành cùng ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3

“Sao của mọi cuộc vui” mùa 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương” đã khởi động cùng sự đồng hành của hai ca sĩ JayKii và Orange. Trong vai trò Ban giám khảo, 2 ca sĩ sẽ cùng tìm ra những giọng hát tiềm năng cho đêm Chung kết.

Mỗi khi bạn bè hay người thân cùng ngồi xuống để kết nối, chuyện trò, tiếng hát luôn là chất xúc tác để khơi gợi, xoá tan đi khoảng cách và mang đến những năng lượng đầy tích cực. Mong muốn phát huy nét đặc trưng mang đậm bản sắc Việt này, Bia Lạc Việt đã khởi động cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui” mùa thứ 3 trên toàn quốc. Đây được xem là bước tiếp nối mạnh mẽ kế thừa trọn vẹn tinh thần và thành công của cuộc thi “Hát vang sảng khoái” năm 2021 và “Sao của mọi cuộc vui” mùa 2 năm 2022.

Mùa thi thứ 3 với chủ đề “Hát vang yêu thương” lan toả những giá trị tích cực, lạc quan đến với mọi người, từ đó khuyến khích bày tỏ cảm xúc của cá nhân mỗi người đến gia đình, bạn bè và lớn hơn nữa là quê hương, đất nước. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 16/6/2023 và kéo dài trong 2 tháng cùng 4 vòng thi theo từng chủ đề riêng biệt, lần lượt là Hát vang sao yêu mình (Vòng loại), Hát vang sao yêu người (Vòng tỉnh), Hát vang sao yêu quê hương (Vòng vùng) và Hát vang sao yêu Việt Nam (Chung kết). 

JayKii và Orange đồng hành cùng ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-1

 Hai ca sĩ JayKii và Orange đồng hành cùng chương trình với vai trò Ban giám khảo

Hai nghệ sĩ trẻ JayKii và Orange xác nhận sẽ đồng hành cùng chương trình với vai trò Ban giám khảo của vòng thi trực tuyến và đêm Chung kết xếp hạng. Theo đó, bài hát chủ đề “Sao của mọi cuộc vui” sẽ được cả 2 thể hiện và đăng tải trên trang mạng xã hội để người tham gia có thể song ca và lần lượt chấm điểm chuyên môn trong từng vòng thi. 

JayKii và Orange đồng hành cùng ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-2

 JayKii đón chờ những giọng hát tiềm năng bước ra từ cuộc thi “Sao của mọi cuộc vui”

JayKii, nam ca sĩ được đông đảo khán giả mến mộ sau cuộc thi Vietnam Idol 2013 chia sẻ: “Mình đang rất nóng lòng đón chờ những giọng ca tiềm năng bước ra ánh sáng và khoe tiếng hát hào sảng, đầy năng lượng tích cực đến với cộng đồng. Năng lượng và sự lạc quan ấy chính là điều cuốn hút và làm cho mình không thể nào bỏ lỡ “Sao của mọi cuộc vui” trong những mùa trước”.

JayKii và Orange đồng hành cùng ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-3

 Orange khuyến khích các bạn trẻ hãy tự tin thể hiện giọng hát của chính mình 

Với Orange, giọng ca của những bản hit đình đám như: Người lạ ơi, Khi em lớn, Em hát ai nghe… lại mong muốn “tìm kiếm những giọng ca đầy cảm xúc, mộc mạc nhưng chân thành để lan toả giá trị tích cực và lạc quan mà thương hiệu cũng như mọi cuộc vui luôn hướng tới”. 

Theo dự kiến, vòng loại diễn ra từ ngày 16/6 - 7/7/2023 với cả 2 hình thức trực tuyến và trực tiếp để mọi thí sinh trên toàn quốc có thể đăng ký tham gia và tranh tài. 

Với hình thức trực tuyến, thí sinh sẽ trổ tài song ca ca khúc chủ đề “Sao của mọi cuộc vui” theo mẫu video sẵn có và đăng tải trên kênh TikTok hoặc Facebook kèm hashtag của chương trình. Điểm thi sẽ được căn cứ dựa trên tổng lượng bình chọn trên 2 kênh mạng xã hội và đánh giá của Ban giám khảo để có thể xác định top 50 cho vòng tỉnh. 

Các thí sinh tham gia trực tiếp có thể tham gia các hoạt động khởi động được tổ chức rộng rãi tại các điểm bán của thương hiệu Bia Lạc Việt trên 16 tỉnh thành tại miền Trung, Nam Trung Bộ, miền Đông, Sông Tiền & Sông Hậu để làm quen và nhận các phần quà giá trị. Ngay sau đó, thí sinh có thể tham gia Vòng loại tại 16 tỉnh thành kể trên với một bài hát tự chọn để thể hiện tinh thần lạc quan. Điểm thi sẽ được căn cứ trên điểm số cả máy karaoke và nhạc sĩ uy tín đồng hành cùng chương trình, từ đó tìm ra top 28 cho vòng tỉnh. 

JayKii và Orange đồng hành cùng ‘Sao của mọi cuộc vui’ mùa 3-4

Thể hiện giọng hát cùng Bia Lạc Việt để có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng

Đại diện Bia Lạc Việt chia sẻ: “Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng đến cho những người yêu âm nhạc tự tin toả sáng, sống lạc quan, yêu đời và kết nối trong mọi cuộc vui bằng những giai điệu đặc trưng đầy cảm xúc với con người, quê hương và đất nước”. 

Thông tin về cuộc thi truy cập: https://www.tiktok.com/@bialacviet.official

Bích Đào

Theo VietNamNet


Orange JayKii

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao