Jennie bị chê mặc hở hơn Lisa diễn ở bar thoát y

Những bộ đồ diễn hở da thịt, thậm chí thoát y của Lisa (BlackPink) tạo phản ứng mạnh trong dư luận những ngày qua. Jennie cũng bị kéo vào màn tranh cãi khi cô từng nhận chỉ trích với vai diễn phim 18+ "The Idol".

Sự “lột xác” của các thành viên BlackPink ở năm cuối hợp đồng khiến khán giả nhiều lần ngỡ ngàng. Đầu năm nay, Jennie gây chú ý với màn ra mắt diễn xuất trong The Idol của HBO. Bộ phim kể về hành trình giành lại danh hiệu ngôi sao nhạc pop quyến rũ nhất nước Mỹ của Jocelyn, trong đó Jennie vào vũ công Dyanne.

Điều này làm cộng đồng mạng có cái nhìn khác hẳn với hình tượng gợi cảm, chấp nhận hở bạo của Jennie, người vốn quen mặt trong hình ảnh an toàn của idol Kpop.

Jennie bị chê mặc hở hơn Lisa diễn ở bar thoát y-1
Jennie từng gây sốc với trang phục hở bạo trong The Idol.

Bộ phim truyền hình tràn ngập những cảnh 18+ xuyên suốt, gây tranh cãi dữ dội, thậm chí nhiều người còn gọi The Idol là “rác phẩm”. Trong vai Dyanne, Jennie đã thực hiện một số động tác nhảy táo bạo, tự tin với câu thoại gợi tình.

Diễn xuất của cô không tạo điểm nhấn, tất cả tranh cãi chỉ gói gọn trong những cảnh nóng, hở da thịt. Nhiều khán giả cho rằng Jennie đã tự phá hủy hình tượng của mình và việc tham gia The Idol, thử lửa ở thị trường Hollywood là quyết định sai lầm của cô.

Một thành viên khác của BlackPink là Lisa cũng khiến dư luận quan tâm không kém. Nữ idol người Thái nhận lời biểu diễn của Crazy Horse - quán bar khỏa thân có tiếng tại Paris, Pháp.

Năm buổi trình diễn trong vòng ba ngày, Lisa bán hết sạch vé. Buổi diễn của cô cấm quay chụp, an ninh được đảm bảo để giữ hình ảnh của sao. Theo lời kể của khán giả xem show, Lisa có màn biểu diễn táo bạo với những trang phục khoe da thịt. Cô không khỏa thân hoàn nhưng diễn thoát y, chỉ mặc đồ lót.

Sau màn trình diễn mạo hiểm của Lisa, không ít người so sánh mức độ táo bạo giữa trang phục của hai “mẩu” BlackPink và cho rằng trang phục của Jennie táo bạo hơn hẳn Lisa trong show Crazy Horse.

Jennie bị chê mặc hở hơn Lisa diễn ở bar thoát y-2
Lisa trong đêm diễn ở quán bar thoát y ở Pháp.

Cư dân mạng bình luận: "Nếu muốn ăn mặc như vậy, nên làm thần tượng ở Mỹ đi. Đừng đến Hàn Quốc nữa", "Những gì Lisa mặc giống như trang phục họ mặc khi biểu diễn ở concert, nên tôi không nghĩ nó tệ đến thế đâu", "Jennie đang đóng phim truyền hình. Tại sao mọi người lại so sánh với việc diễn thoát y chứ?", "Tôi chưa bao giờ nghe nói về Crazy Horse nên tôi đã tìm kiếm trên YouTube xem nó là gì và tôi thực sự tự hỏi liệu đó có phải là nghệ thuật hay không. Đối với tôi, nó trông giống là show khỏa thân", "Từ quan điểm của tôi với tư cách là người Hàn Quốc, điều đó khiến tôi khó chịu, nhưng từ góc độ của người hâm mộ quốc tế, có vẻ như cũng có nhiều nghệ sĩ quốc tế ăn mặc khiêu khích hơn nên không có nhiều phản ứng đối với họ", “Cái gây tranh cãi chỉ là nội dung phim và cái nơi biểu diễn cho vũ nữ thoát y. Hai cô này không hề sai hay phạm pháp, chỉ là cái ‘nghệ thuật’ kiểu đấy không xứng với vị thế mà các cô có”.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/jennie-bi-che-mac-ho-hon-lisa-dien-o-bar-thoat-y-post1574455.tpo

Lisa Jennie Kim

Tin tức mới nhất