Jennie xả ảnh cận mặt khoe visual đỉnh ở show Chanel, có 1 chi tiết gợi nhớ tới V

Có lẽ ít ai nhận ra lối makeup Jennie áp dụng trong show Chanel lại có điểm tương đồng với V (BTS).

Không quá khi nói rằng Jennie là tâm điểm đáng chú ý nhất show Chanel, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Nhờ chăm chỉ đổi mới trong cách phối đồ, makeup, tạo kiểu tóc, cô luôn khiến người ta phải tò mò và ngóng chờ vì không biết tạo hình tiếp theo trông sẽ ra sao.

Ngay khi show diễn kết thúc, Jennie còn vô tư xả ảnh hậu trường và ảnh cận mặt, chứng minh visual sắc nét của mình.

Jennie xả ảnh cận mặt khoe visual đỉnh ở show Chanel, có 1 chi tiết gợi nhớ tới V-1

Mẫu váy Haute Couture của Chanel vốn đã đẹp lại càng thêm đẹp nhờ cách Jennie layer phụ kiện tinh tế, kết hợp thêm kiểu tóc xoắn hay ho và layout makeup mang hơi hướm Igari hot hit suốt thời gian vừa qua.
 

Jennie xả ảnh cận mặt khoe visual đỉnh ở show Chanel, có 1 chi tiết gợi nhớ tới V-2

Trong loạt ảnh cận mặt được Jennie đăng tải sau sự kiện, người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp tự nhiên của cô. Đặc biệt, làn da của Jennie dường như càng toát lên vẻ đẹp "không góc chết", mỗi đường nét trên khuôn mặt được tôn vinh một cách hoàn hảo.
 

Jennie xả ảnh cận mặt khoe visual đỉnh ở show Chanel, có 1 chi tiết gợi nhớ tới V-3

Phải dành một lời khen cho team makeup và hair stylist cho Jennie lần này. Từng chi tiết nhỏ trên tóc đều được điểm xuyết tinh tế, thể hiện rõ DNA của nhà mốt hoa trà. Ngoài ra, điểm nhấn độc đáo trong lần xuất hiện này của cô chính là nốt ruồi dưới bọng mắt phải.
 

Jennie xả ảnh cận mặt khoe visual đỉnh ở show Chanel, có 1 chi tiết gợi nhớ tới V-4

Việc vẽ thêm nốt ruồi dưới mắt đã giúp Jennie quyến rũ và thu hút hơn. Trùng hợp thay, đây cũng là cách makeup từng được V áp dụng trong bộ ảnh quảng bá BST Xuân/Hè của Celine trên W Korea số ra tháng 2/2024.

Jennie xả ảnh cận mặt khoe visual đỉnh ở show Chanel, có 1 chi tiết gợi nhớ tới V-5

Liệu đây chỉ đơn thuần là việc ý tưởng lớn gặp nhau hay Jennie đang có dụng ý gì khác giữa tin đồn chia tay vì V đi nhập ngũ?

Theo Phụ nữ Việt Nam

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jennie-xa-anh-can-mat-khoe-visual-dinh-o-show-chanel-co-1-chi-tiet-goi-nho-toi-v-20240306122444935.htm

Jennie Kim tuần lễ thời trang paris

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao