Jennifer Lawrence kết hôn với bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò

Nữ diễn viên xinh đẹp đã kết hôn với Giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật Gladstone trong một đám cưới riêng tư ở đảo Rhode (Mỹ).

Nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Lawrence đã kết hôn với bạn trai Cooke Maroney trong một đám cưới riêng tư tại đảo Rhode (Mỹ) vào tối qua (19/10). Hiện tại, chưa có hình ảnh nào trong đám cưới được tiết lộ, nhưng được biết, Jennifer đã mặc một chiếc váy cưới đến từ thương hiệu thời trang Dior.

Jennifer Lawrence kết hôn với bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò-1
Jennifer Lawrence đã kết hôn với bạn trai Cooke Maroney trong một đám cưới riêng tư tại đảo Rhode (Mỹ) vào tối qua (19/10).

Đám cưới có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Emma Stone, Kris Jenner và bạn trai Corey Gamble, Sienna Miller và bạn trai Lucas Zwirner, biên tập viên thời trang Derek Blasberg và bạn trai Nick Brown, Ashley Olsen và bạn trai Louis Eisner, đạo diễn David O. Russell...

"Chắc chắn tôi không còn ở một nơi mà tôi yêu thích nữa. Tôi đã sẵn sàng cho hôn nhân. Ngay từ khi gặp Cooke, tôi đã muốn cưới anh ấy. Chúng tôi muốn ở bên nhau. Anh ấy là người đàn ông tốt nhất, vì vậy tôi muốn ràng buộc anh ấy với tôi mãi mãi", Jennifer Lawrence từng chia sẻ trong chương trình Naked with Catt Sadler hồi tháng 6/2019.

Jennifer Lawrence kết hôn với bạn trai sau hơn 1 năm hẹn hò-2
Jennifer Lawrence lần đầu khoe nhẫn đính hôn hồi tháng 2/2019, khi dự sự kiện của Christian Dior trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2019/2020.

Trước đó, Jennifer Lawrence nhận lời cầu hôn của bạn trai hồi tháng 2/2019 với một chiếc nhẫn kim cương "khủng". Jennifer Lawrence và Cooke Maroney chính thức hẹn hò từ mùa hè năm 2018. Maroney hiện đang là Giám đốc phòng trưng bày nghệ thuật Gladstone tại New York.

Vốn là một ngôi sao kín tiếng, Jennifer Lawrence ít khi công khai các hình ảnh thân mật của cả hai. Trước khi kết hôn, Jennifer Lawrence từng hẹn hò với các ngôi sao Nicholas Hoult, ca sĩ Chris Martin, đạo diễn Darren Aronofsky.

Theo VOV

 


Jennifer Lawrence

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao