Jenson Button tháo nhẫn cưới

Tay đua người Anh lần đầu xuất hiện sau tuyên bố ly hôn cô vợ gốc Nhật Jessica Michibata với ngón tay áp út trống trơn.

Jenson Button một mình tại sân bay LAX, xuất hiện lần đầu sau thông báo ly hôn Jessica Michibata.
Jenson Button một mình tại sân bay LAX, xuất hiện lần đầu sau thông báo ly hôn Jessica Michibata. Ảnh: FameFlynet.

Nhà vô địch F1 năm 2009 đi một mình tại sân bay LAX, Los Angeles, trước khi vào thành phố hôm cuối tuần. Jenson Button gây chú ý khi không đeo nhẫn cưới, vài ngày sau thông tin cuộc hôn nhân của anh kết thúc chỉ một năm sau ngày cưới.

Đầu tuần trước, phát ngôn viên của cặp đôi gây bất ngờ với thông báo Button và Michibata đã thuận tình ly hôn. Nguyên nhân tan rã của cuộc tình này được cho là do công việc của cả hai quá bận rộn, không có nhiều thời gian bên nhau chứ không có sự can thiệp của "người thứ ba".

Tay đua người Anh và siêu mẫu gốc Nhật trong đám cưới cùng vào thời điểm này năm ngoái. Ảnh: Mirror.
Tay đua người Anh và siêu mẫu gốc Nhật trong đám cưới cùng vào thời điểm này năm ngoái. Ảnh: Mirror.


Nguồn tin thân thiết với tay đua người Anh cho biết, số lần vợ chồng Button gặp nhau trong 4 tháng gần đây là rất ít khi nàng vẫn ở Tokyo cùng mẹ vì công việc người mẫu chủ yếu tại Nhật trong khi chàng cô đơn trong căn hộ của mình tại Monaco và rong ruổi cùng những chặng đua Công thức một khắp thế giới.

"Lúc đó, cả hai đều vui vẻ chấp nhận chia tay nhưng sự thật là tháng này qua tháng khác họ sống xa nhau. Ngay cả khi cưới rồi mà cặp đôi không sống chung một nhà như nhiều đôi vợ chồng khác. Mọi chuyện xấu đi khoảng 6 tháng sau ngày cưới và lần cuối cùng họ dành thời gian cho nhau là tại chặng đua ở Mỹ hồi tháng 10. Jenson rất buồn vì hôn nhân đổ vỡ nhưng không còn cách nào cứu vãn nữa rồi", nguồn tin cho biết.

Tờ Mirror tiết lộ, Button và siêu mẫu Jessica Michibata dễ dàng đi đến quyết định ly hôn và đang thảo luận về việc phân chia tài sản.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao